Aloe Bath Gelee Mã số 014 Sửa Tắm TINH CHẤT NHA ĐAM
 



 

Giới thiệu Sản phẩm:

Cho dù bạn tắm dưới vòi hoa sen để tạo sự sảng khoái cho cơ thể hay tắm trong bồn để thư giãn, Aloe Bath Gelée cũng sẽ giúp làm dịu mát cho cơ thể bạn. Ngoài chất gel lô hội ổn định tinh khiết, là chất đã được Hội đồng Khoa học Lô hội Quốc tế chứng nhận, sữa tắm Aloe Bath Gelée còn được kết hợp với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược, có tác dụng làm thư giãn và mát mẻ cho cơ thể. Sử dụng với bông tắm bằng xơ mướp của chúng tôi, Aloe Bath Gelée sẽ giúp lấy đi các tế bào chết trên da, từ đó mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ, mịn màng, đồng thời với công thức giàu thành phần, nó sẽ giúp bạn làm dịu mát cho làn da khô.

Hãy chăm sóc cơ thể bạn bằng Aloe Bath Gelée để có cảm giác được thư giãn, được làm sạch và tận hưởng được cảm giác sảng khoái!

Thành phần
Gel lô hội ổn định, nước tinh khiết, Ammonium Lauryl Sulfate, Ammonium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, Lauramide DEA, các chiết xuất từ cây thường xuân, cây mơ trân châu, cây ông lão, tảo biển nâu, cây mộc tặc, Propylene Glycol, Glycerin, Natri Clorua, Axit Ascorbic (Vitamin C), DMDM Hydantoin, hương thơm, màu vàng FD&C số 5, màu xanh FD&C số 1.

 

Công dụng
Cho sữa tắm Aloe Bath Gelée vào bông tắm xơ mướp hay miếng vải thấm nước và nhẹ nhàng massage lên toàn cơ thể, nhớ massage nhẹ theo hình vòng tròn. Dùng Gelée theo nhu cầu, dội nước khắp cơ thể và lau khô.

 


Định lượng tịnh : 251 ml

 

Nhà sản xuất    :  USA

 

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.