Aloe Vera Gelly
Gel Dưỡng Da, làm lành vết thương và trị rạn da, nứt gót chân


Giới thiệu sản phẩm:

Về mặt lịch sử, công dụng chính của Aloe Vera là dùng để chữa trị kích ứng da. Một số người nội trợ đã sử dụng cây lô hội tươi hoặc khô vào việc sơ cứu. Với tinh chất gel Aloe Vera ổn định 100%, Aloe Vera Gelly nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một loại gel đậm đặc chứa chất làm ẩm và giữ ẩm. Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.


 

Aloe Vera Gelly làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ. Sản phẩm còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm. Những nhà tạo mẫu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.
Từ ngăn kệ trong phòng tắm của bạn đến các dụng cụ sơ cấp cứu, từ phòng bếp đến nơi bạn cắm trại – Aloe Vera Gelly luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các làn da cần được chăm sóc.
Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch da trước khi thoa Gelly. Sử dụng lại theo nhu cầu.
Thành phần:
Gel Aloe Vera ổn định, nước, Glycerin, Triethanolamine, Carbomer, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Allantoin, Axit Ascorbic (Vitamin C), Diazolidinyl Urea, Methylparaben.
Công dụng

  • Nhanh chóng làm dịu làn da.
  • Dụng cụ sơ cấp cứu.

Quy cách: 1 Tuýp 118ml
Nhà sản xuất:USA

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.