CÔNG TY Gia Phạm Chuyên sản xuất túi lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất hiện nay. Túi lọc bụi PE500, túi lọc bụi chống ẩm, túi lọc bụi chống tĩnh điện, túi lọc bụi gỗ, túi lọc bụi chịu hóa chất, băng tải chà nhám, băng tải PVC - PU - PE, băng tải lưới chịu nhiệt sợi thủy tinh (PTFE), Băng tải lưới nhựa, gàu tải nhựa, gàu tải thép, khung lọc, lõi lọc giấy PE...  Sử dụng phổ biến ở nhà máy gỗ, nhà máy thức ăn gia súc, nhà máy xay xát gạo...

 

Băng tải lưới nhựa là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình sản xuất và vận chuyển hàng hóa từ khâu nay qua khâu khác và cho đến khâu thành phẩm.

 

Băng tải lưới nhựa được sử dụng trong các dây chuyền tải sản xuất và chế biến thực phẩm như bánh kẹo, trái cây, rau củ quả, thịt, thịt gia cầm, thủy hải sản các loại,....  Băng tải nhựa sử dụng trong các dây chuyền đóng gói, đóng chai, đóng hộp...trong các dây chuyền sản xuất nước giải khát, đồ hộp...

 

Băng tải lưới nhựa

 

Đặc điểm của băng tải lưới nhựa

 

Nhiệt độ: Băng tải lưới nhựa làm việc được trong môi trường nhiệt độ âm xuống đến 40 độ như trong các nhà máy sản xuất thủy hải sản đông lạnh.

 

Tháo lắp: Kết cấu băng tải lưới nhựa là những tấm nhỏ rời chúng được đan lại với nhau thành từng tấm lớn nhỏ khác nhau bằng nhưng cây ty nhỏ.

 

băng tải lưới nhựa

Băng tải lưới nhựa

Đặc tính băng tải lưới nhựa

 

Chất liệu: nhựa PP - PA - PE

 

Màu sắc: màu trắng, xanh và xám

 

Nhiệt độ làm việc: -40 ~ 100 độ C

 

Kích thước: theo yêu cầu của khách hàng

 

băng tải lưới nhựa

Băng tải lưới nhựa

 

Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm CÔNG TY GIA PHẠM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT GIA PHẠM
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Cell / zalo / viber: 0909 139 349 - Mr.Tú
Email: trantu.giapham@gmail.com