Đặc điểm băng tải xích nhựa

Băng tải xích nhựa là một trong những hệ thống của băng tải xích. Với những ưu điểm nổi trội là kết cấu nhẹ, đơn giản dễ dàng đặt và vận chuyển ở những địa hình hiểm trở khác nhau. Rất tiện trong việc áp dụng vào các khu công nghiệp sản xuất bánh kẹo, các loại thực phẩm sấy khô hoặc thực phẩm ăn nhanh.

 

Vì được nâng cấp và thiết kế cơ khí đơn giản, nên rất dễ trong việc lắp đặt và bảo trì hệ thống băng tải xích nhựa. Độ bền của hệ thống rất cao chịu được sự mài mòn. Tuy kết cấu đơn giản nhưng mang lại một vẻ thẩm mỹ đẹp, thuận tiện trong việc đặt theo nhiều hình dạng khác nhau, như đường cong hay thẳng.

 

Những ưu điểm nổi bật của băng tải xích nhựa là giúp đạt hiệu suất cao trong việc truyền tải các sản phẩm, tăng năng suất và tiết kiệm nhân công, tiết kiệm được một nguồn chi phí cao. Dễ dàng điều khiển và vận chuyển vì tính năng tự động hoá dây chuyền.

 

băng tải xích nhựa

Băng tải xích nhựa

Ứng dụng của băng tải xích nhựa:

 

Băng tải xích được ứng dụng rất rộng trong công nghiệp.


Dùng rất nhiều trong ngành thực phẩm, đặc biệt là sản xuất đồ uống và nông sản.


Dùng trong ngành công nghiệp lắp ráp thiết bị điện tử như Ti vi, tủ lạnh, điều hoà, máy khâu, xe đạp điện, xe máy, ô tô,...

 

Băng tải xích nhựa

Băng tải xích nhựa


Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm CÔNG TY GIA PHẠM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT GIA PHẠM
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Cell / zalo / viber: 0909 139 349 - Mr.Tú
Email: trantu.giapham@gmail.com