Băng vải ceramic chịu nhiệt 1260oC: Giải pháp chống cháy hiệu quả

 Băng vải ceramic là loại vải được làm từ sợi ceramic có khả năng chịu nhiệt rất cao. Với khả năng chịu nhiệt lên đến 1260oC, băng vải ceramic là giải pháp chống cháy hiệu quả được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Công ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quân xin chào tất cả các quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm công ty chúng tôi. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại băng vải chống cháy.

 Sợi vải ceramic chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm (nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ vải sợi, sợi vải ceramic, xỉ thêu kết vải) tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao. Avirulent, vô hại, không có tác động xấu tới môi trường.

 Băng vải ceramic được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng cần độ bền cao và chịu nhiệt. Với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, nó thường được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thép, đúc khuôn và trong các ứng dụng nhiệt độ cao khác.

 Kết luận, băng vải ceramic chịu nhiệt 1260°C là một giải pháp chống cháy hiệu quả được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, khả năng chống cháy, chống ăn mòn và hóa chất, cùng với khả năng cách nhiệt, nó là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả giúp bảo vệ các thiết bị và máy móc khỏi các tác động xấu của ngọn lửa và các tác nhân khác.

Ứng dụng băng vải ceramic chịu nhiệt 1260°C.

Băng vải ceramic chịu nhiệt là một vật liệu đa dụng, được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau nhờ vào những tính năng vượt trội của nó. Dưới đây là một số ứng dụng chính của băng vải ceramic chịu nhiệt:

  • Chống cháy trong công nghiệp: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng để bảo vệ các thiết bị, đường ống, dây cáp, máy móc và các kết cấu khác trong môi trường công nghiệp khỏi tác động của ngọn lửa và các tác nhân gây cháy nổ.
  • Cách nhiệt trong xây dựng: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng để cách nhiệt trong các ứng dụng xây dựng, giúp giữ nhiệt hiệu quả và ngăn chặn sự truyền nhiệt đến các vật liệu xung quanh.
  • Bảo vệ động cơ và hệ thống truyền động: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng để bảo vệ động cơ và hệ thống truyền động khỏi các tác động của ngọn lửa và tránh sự cháy nổ.
  • Ứng dụng trong ngành hàng không: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng trong ngành hàng không để bảo vệ các bộ phận máy bay khỏi tác động của nhiệt độ cao, cháy nổ và ăn mòn.
  • Ứng dụng trong lò sưởi và lò đốt: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng để bảo vệ các lò sưởi và lò đốt khỏi tác động của nhiệt độ cao và tránh sự cháy nổ.
  • Ứng dụng trong sản xuất thép: Băng vải ceramic chịu nhiệt được sử dụng trong quá trình sản xuất thép để bảo vệ các thiết bị khỏi tác động của nhiệt độ cao và ăn mòn.

Như vậy, băng vải ceramic chịu nhiệt có nhiều ứng dụng khác nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, khả năng chống cháy, chống ăn mòn và hóa chất, cùng với khả năng cách nhiệt, nó là một giải pháp tiết kiệm

Thông số băng vải ceramic chịu nhiệt 1260°C.

Các chỉ tiêu (PROPERTIES)

Thông số

Tỷ trọng thông dụng

500 kg/m3

Chủng loại

Dạng cuộn

Dạng bản

5 phân

Độ dày

3 – 5mm

Nhiệt độ tối đa

1260 độ C

Nhiệt độ làm việc

< 1000 độ C