BÁNH KHOAI KOROKKE

 

THÀNH PHẦN: KHOAI TÂY, HÀNH TÂY, THỊT LỢN, BỘT CHIÊN XÙ, TRỨNG, BỘT MỲ, HẠT TIÊU, MUỐI, MÌ CHÍNH, DẦU ĂN.

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CHỦ YẾU: 

H/l: protein >5g%

H/l: gluxit > 5g%

Cách dùng: 

Đun dầu nóng không cần rã đông thả sản phẩm vào rán 2 - 3 phút.

- Ăn nóng

- Chấm với sốt mayonnaise.

Bảo quản:

- Ngăn đá tủ lạnh

- Tránh xa các loại hóa chất độc hại.

Cảnh báo an toàn:

Không dùng cho với những người dị ứng với thành phần chủ yếu của sản phẩm.

Khối Lượng tịnh: 300g.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM:

*******************************************************************************

Sản phẩm của chi nhánh công ty TNHH Sản xuất và thương mại Quốc Tế Hoàng gia.

Địa chỉ: 55 khu TT cty XNK thủy sản, Phường Nhân Chính Quận thanh Xuân Hà Nội.

ĐT: 0914 68 2010 - Email: vietnamhoanggia@gmail.com

fanpage: món ngon hoàng gia.

****************************************************************************

 

Bánh khoai KOROKKE Hoàng gia.
Korokke hay còn được gọi là Croquette Nhật Bản và cũng thường được gọi với cái tên Việt hóa là bánh khoai tây. Korokke là một món ăn phổ biến và bình dân của ẩm thực Nhật Bản. Người dân xứ sở hoa Anh Đào rất thích thưởng thức món bánh rán này. Mặc dù được gọi là Bánh khoai tây nhưng đây không phải là một món bánh ngọt có thể ăn chay với nhân được làm từ các loại nguyên liệu như khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ v.v. mà đây là một món bánh mặn được làm từ khoai tây, thịt bò, củ hành và một số nguyên liệu khác. Nếu như xếp hạng danh mục những món ăn chơi mà bạn phải thưởng thức qua khi ghé thăm Nhật Bản thì chắc hẳn đây sẽ là một món ăn bạn không thể bỏ qua.

Kiểu dáng:
Korokke không có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn mặc dù đây là một món ăn chơi. Mặc dù vậy Korokke cũng không kém phần hấp dẫn nếu bạn được một lần nếm thử. Chiếc bánh tròn tròn màu vàng đặc trưng của những thức ăn chiên chắc hẳn sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến hình ảnh của mặt trời, biểu trưng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Khi cắn vào sự giòn tan của lớp áo khoai tây hòa mình cùng hương vị thơm ngon của thịt bò bằm và hành tây một chút béo béo của sữa tươi hay whipping cream sẽ đánh thức vị giác của bạn. Có hai cách để thưởng thức món Korokke này:

Cách thứ nhất là cách truyền thống đó là deep fried, tức là chiên bánh khoai tây trong chảo dầu ngập mặt bánh cho đến khi nào bánh chín vàng.
Cách thứ 2 để rán bánh bằng cách sử dụng Lò nướng – Oven, rất sáng tạo mà không cần sử dụng nhiều dầu ăn, vừa tiết kiệm mà lại tốt cho sức khỏe.