Bánh quy Danisa Đan Mạch hộp thiếc 681 Gram

(4 đánh giá)

Mã SP: DNS30307

Giá bán : 191,000 đ

Số lượng:
Bánh DANISA là loại bánh quy bơ Đan Mạch được sản xuất bởi nhà máy tập đoàn hàng đầu INDONESIA MAYORA với công nghệ Châu Âu của Đan Mạch Trọng lượng tịnh: 681 gr Quy cách: 6 Hộp/Thùng Thành phần bánh: Bột lúa mì, bơ, đường, dừa, trứng, nho, sữa bột, muối, bột nở,vani... được sản xuất bởi dây truyền công nghệ hàng đầu Châu Âu và qua rất nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi được xuất khẩu.

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Bánh Quy Danisa Đan Mạch 681 gram

Bánh DANISA là loại bánh quy bơ được sản xuất theo công nghệ Đan Mạch tại nhà máy Tập đoàn hàng đầu INDONESIA là MAYORA với công nghệ Châu Âu của Đan Mạch,  dù là sản phẩm được sản xuất tại đất nước Đông Nam Á, nhưng chất lượng và hình ảnh vẫn mang đậm nét hoàng gia Đan Mạch từ những thời điểm đầu loại bánh này xuất hiện tại Việt Nam, Bánh Danisa do Công ty TNHH INBISCO nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. INBISCO là công ty TNHH 100% vốn nước ngoài.

Trải qua gần 2 thập niên sản phẩm có mặt tại thị trường, với chiến lược đúng đắn, nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của Việt Nam mà Thương hiệu Danisa dần đạt đến đỉnh điểm về Thương hiệu, hình ảnh, hệ thống phân phối.. gần như trên thị trường khó có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được.

 

Bánh danisa hộp 681 gram

Bánh quy bơ Danisa Đan Mạch 681 gram

 

Thành phần bánh: Bột lúa mì, bơ, đường, dừa, trứng, nho, sữa bột, muối, bột nở, vani ... được sản xuất bởi dây truyền công nghệ hàng đầu Châu Âu và qua rất nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi được xuất khẩu.

Chính vì vậy bánh DANISA đã tạo ra được thương hiệu và chỗ đứng số một trên thị trường nói chung và trong mặt hàng bánh kẹo nói riêng. Với chất lượng cũng như hình thức sang trọng, cao cấp, Bánh DANISA rất thích hợp để làm biếu trong các ngày Lễ Tết.

 

 

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (2.3 / 4 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút