Gần 10 năm hoạt động, công ty TNHH Phúc An Phát luôn tự hào là nhà sản xuất bánh Píahiện đại nhất Việt Nam với dây chuyền và công nghệ tự động nhập khẩu Đài Loan. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà đã xuất khẩu ra các nước trong khu vực và trên thế giới

Bánh Phúc An quyết định tập trung vào chất lượng sản phẩm, cam kết không dùng đường hóa học, không dùng hương liệu sầu riêng, không dùng bột pha chế, đây là những tiêu chí mà sản phẩm khác không có được.

Bánh pái Phúc An

Phúc An sau khi thành phẩm luôn giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên vốn có của nguyên liệu. Chúng tôi còn giảm béo giảm ngọt bằng máy móc hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bằng bí quyết chọn lọc những hạt đậu xanh chất lượng cao, những trái sầu riêng thơm ngon chín tự nhiên, kết hợp với kinh nghiệm quản lý chất lượng, công ty Phúc An Phát đã cho ra đời những sản phẩm bánh pía giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên vốn có.

Với tổng nhà xưởng 1000m2, dây chuyền sản xuất tự động, môi trường sản xuất vô trùng được kiểm nghiệm qua hệ thống tia cực tím từ công đoạn chế biến nguyên liệu thô đến gia công đóng gói, tất cả đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 2200 về an toàn vệ sinh thực phẩm. Phúc An không ngừng củng cố và phát triển thương hiệu của mình. Bánh pía Phúc Anvới phương châm “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, luôn đặt lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Nếu như bánh ở các tỉnh miền Tây thiên về sản xuất thủ công, chú trọng đến khối lượng thì Phúc An lại nhấn mạnh về chất lượng, về tính tự nhiên của sầu riêng, đậu xanh…Về phân khúc đối tượng khách hàng cũng vậy, sản phẩm luôn phù hợp với túi tiền khách hàng, chất lượng như nhau từ số 1, 2 ,7, Chay.. không có tính chất phân biệt “vip” hay “không vip”.

Hiện nay, Bánh pía Phúc An đã phủ rộng ra khu vực Hà nội Và các tỉnh phía bắc. Đại diện của Công ty Phúc an tại hà nội hiện nay có: Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Phúc Linh . Địa chỉ tại: Số 5 Ngõ 151A Thái Hà, Đống Đa, HN.