Bên cạnh những loại bếp dân dụng được dùng để chế biến và làm chín thức ăn, ngày nay cũng có rất nhiều các loại bếp chuyên dụng để chế biến các món ăn khác nhau như bếp hấp, bếp nướng... Một trong số đó cũng được sử dụng trong nhiều nhà hàng đó là bếp chiên.

Bếp chiên bề mặt có chân đứng là sản phẩm bếp chuyên dụng tiện ích, được hỗ trợ chân đứng giúp người sử dụng có thể điều khiển dễ dàng ở nhiều vị trí. Loại bếp chiên này được nhập khẩu từ thương hiệu BERJAYA ở Malaysia cho chất lượng tốt và hiệu năng cao. Với kích thước 900x720 + 60x930 mm và diện tích bề mặt chiên lớp 895x455 mm, bếp rất thuận tiện cho người dùng chế biến được số lượng thức ăn nhiều.

Một bếp chiên bề mặt có chân đứng bao gồm 3 bếp nhỏ ở dưới bề mặt chiên, được sử dụng gas làm nhiên liệu tỏa nhiệt. Do được bao quanh bởi inox giữa mặt chiên và bếp gas nên thức ăn khi chiên không bị ám mùi và rất an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bếp chiên bề mặt cho nhiệt năng lớn khoảng 78,000 BTU/Hr, giúp thức ăn chín nhanh và đều. Mặc dù có tỏa nhiệt nhiều như vậy nhưng bếp không hề làm hao dầu hay cháy dầu, thậm chí còn giúp tiết kiệm và giữ nóng lượng dầu cần sử dụng. Bếp chiên bề mặt có chân đứng rất thích hợp cho nhiều nhà hàng và khách sạn lớn.