Thương hiệu Daelux
Sản xuất tại Trung Quốc
Màu Trắng
Phụ kiện đi kèm Full Box
Kích thước Đang cập nhật

 

Bình Đun Siêu Tốc Daelux DXK-538

Bình đun siêu tốc Daelux DXK-538 công suất 1850W - 2200W, dung tích 2L. Ấm làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và mang lại vẻ sáng bóng đẹp mắt. Thiết bị an toàn vì có chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước, cho bạn yên tâm sử dụng trong mọi tình huống. Ngoài ra, Daelux DXK-538 còn được tích hợp những tính năng để đảm bảo nước trong bình luôn sạch, không bị đóng cặn, không có chất phản ứng gây hại đến sức khỏe người dùng. Bạn sẽ có ngay một tô mì hay một ly cafe nóng chỉ sau vài phút chờ đợi.

Bình Đun Siêu Tốc Daelux DXK-538

Bình đun siêu tốc Daelux DXK-538

Tính năng sản phẩm:

Công suất 1850W - 2200W, mâm nhiệt siêu tốc: Bình siêu tốc Daelux DXK-538 đun nóng bằng mâm nhiệt, chỉ trong tích tắc bạn sẽ có ngay lượng nước sôi mà mình cần.

Bảng đọc báo mực nước: Hiển thị rõ ràng giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước, tránh để cạn nước dẫn đến giảm tuổi thọ của bình.

Dây nguồn tách rời với bình: Tiện sử dụng, không vướng víu khi di dời và dễ dàng cất giữ.

Thiết kế đế xoay 360 độ: Bình đun Daelux DXK-538 có Đế tiếp điện có thể xoay 360 độ để bạn có thể nhấc và đặt bình dễ dàng ở mọi góc, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Vỏ bằng chất liệu nhựa nguyên sinh: Có độ bền cao, bảo đảm sức khỏe cho người dùng, cách nhiệt tốt, giúp chống rò điện và chống điện giật tuyệt đối. Đồng thời còn chống bám bẩn tối ưu, giúp bình luôn sạch và đẹp như mới qua thời gian sử dụng.

Chế độ đun sôi và tự động ngắt: Sau khi nước sôi, bình sẽ tự động ngắt điện để giúp tiết kiệm điện và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng: Kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và thiết kế nổi bật với gam màu trang nhã, kết hợp hài hòa với gian bếp gia đình bạn.