Thương hiệu Tefal
Sản xuất tại Trung Quốc
Model BF2731
Màu Trắng
Phụ kiện đi kèm Full Box
Kích thước 200 x 200 x 290 mm

Bình Đun Siêu Tốc Tefal BF2731

Bình đun siêu tốc Tefal BF2731 công suất 3000W, dung tích 1.7L. Ấm làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và mang lại vẻ sáng bóng đẹp mắt. Thiết bị an toàn vì có chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước, cho bạn yên tâm sử dụng trong mọi tình huống. Ngoài ra, Tefal BF2731 còn được tích hợp những tính năng để đảm bảo nước trong bình luôn sạch, không bị đóng cặn, không có chất phản ứng gây hại đến sức khỏe người dùng. Bạn sẽ có ngay một tô mì hay một ly cafe nóng chỉ sau vài phút chờ đợi.

Tính năng sản phẩm:

Công suất 3000WTefal BF2131 có công suất lớn, nấu nước nhanh, tiết kiệm thời gian của bạn.

Dung tích 1.7 lítVới dung tích bình chứa lớn giúp bạn nấu được nhiều trong một lúc, tiết kiệm thời gian hơn.

Lưới lọc chống đóng cặn: Đảm bảo cho lượng nước trong bình luôn luôn sạch, không lẫn bất kì tạp chất nào. Lưới lọc tháo rời được nên bạn có thể vệ sinh dễ dàng.

Đế tiếp điện có thể xoay 360 độ: Tefal BF2131 có cấu tạo đế tiếp điện có thể xoay 360 độ, bạn có thể nhấc và đặt bình dễ dàng ở mọi góc, rất thuận tiện khi sử dụng.

An toàn khi sử dụng: Có thiết bị chống quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước. Nắp đậy được thiết kế an toàn với nút bấm mở tự động.

Bảng đọc báo mực nước bên trong thân ấm: Hiển thị rõ ràng giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước, tránh để cạn nước dẫn đến giảm tuổi thọ của bình.