Bộ chuyển đổi USB chuẩn N không dây nhỏ của TP-LINK TL-WN723N cho phép người dùng kết nối một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay vào mạng không dây và truy cập kết nối Internet tốc độ cao. TL-WN723N được thiết kế để mạng lại tính thuận tiện cao nhất cho người dùng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng rằng thiết bị giao diện USB này sẽ thua kém những sản phẩm khác do kích thước quá nhỏ. Một thiết bị được thiể kế với kích thước một ngón tay sẽ làm cho không gian làm việc của bạn gọn gàng và ngăn nắp.

 

Chuẩn N không dây tốc độ 150Mbps - Tín hiệu không dây ổn địnhWireless USB Adapter TP-LINK TL-WN723N phù hợp với các chuẩn không dây 802.11 b/g/n, với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 150Mbps cho phép kết nối không dây tốc độ cao cho việc chơi game trực tuyến và các dòng video không bị trễ. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng nhận được vùng phủ sóng mạng không dây ở khoảng cách xa hơn mà sản phẩm 11g không thể có.Clear Channel Assessment(CCA) tự động tránh xung đột kênh bằng cách sử dụng tính năng lựa chọn kênh rõ ràng đảm bảo rằng trong môi trường đông đúc như các căn hộ hoặc văn phòng, người dùng sẽ được sử dụng kênh có lưu lượng thông suốt nhất.


 


Thiết lập bảo mật chỉ với 1 nút nhấn

 

Tương thích với Wi-Fi Protected Setup ™ (WPS), TL-WN723N có tính năng cài đặt bảo mật nhanh cho phép người dùng gần như ngay lập tức thiết lập bảo mật của mình chỉ đơn giản bằng cách nhấn nút "QSS", thiết bị sẽ tự động thiết lập một kết nối bảo mật WPA2, điều này mang tính bảo mật cao hơn so với mã hóa WEP. Điều này không chỉ nhanh hơn so với việc  thiết lập bảo mật bình thường, mà còn thuận tiện hơn vì bạn không cần phải nhớ mật khẩu


 


Mã hóa WPA/WPA2 - Bảo mật nâng cao

 

Đối với việc bảo mật cho kết nối WI-FI, mã hóa WEP không còn là bảo vệ mạnh nhất và an toàn nhất đối với sự xâm nhập từ bên ngoài. TL-WN723N cung cấp mã hóa WPA/WPA2 được tạo ra bởi nhóm công nghệ WI-FI Alliance, đẩy mạnh việc bảo mật cho mạng WLAN,giúp bảo vệ mạng không dây một cách hiệu quả.

 

Đĩa CD đi kèm cho Hoạt động dễ dàng

 

TL-WN723N đi kèm với một tiện ích nằm trên đĩa CD đính kèm  giúp người dùng hoàn tất việc cài đặt phần mềm và thiết lập mạng không dây, bao gồm cả các cấu hình bảo mật và kết nối không dây một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả đối với người dùng mới làm quen với mạng không dây.

 

Tính năng

 

- Chuẩn không dây N tốc độ lên đến 150Mbps giúp TL-WN723N lý tưởng cho các dòng video, chơi trò chơi trực tuyến và thực hiện các cuộc gọi Internet

 

- Dễ dàng mã hóa bảo mật không dây với nút nhấn Quick Security Setup

 

- Hỗ trợ WEP 64/128, WPA/WPA2/WPA-PSK/WPA2-PSK (TKIP / AES), hỗ trợ IEEE 802.1X- Hỗ trợ Windows XP 32/64bit, Vista 32/64bit, Windows 7 32/64bit

 

- Hỗ trợ chế độ ad-hoc và infrastructure- Hỗ trợ X-Link PSP Sony, chơi trò chơi trực tuyến không trễ đối với Windows XP.

 

- Tiện ích đi kèm cung cấp việc cài đặt đơn giản và dễ dàng.- Hoàn toàn tương thích với sản phẩm chuẩn 802.11b/g/n

 

 

 

 

HÃY HÀNH ĐỘNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

-------------------------------------------------