Bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền hay còn được gọi là bơm dầu quay tay, bơm dầu quay tay oriental rp-32, bơm dầu quay tay rp-32 oriental, bơm dầu quay tay rp-32 oriental, bơm dầu quay tay oriental, là dụng cụ bơm hút dầu tư trong phuy ra bên ngoài thường dùng để di chuyển từ nơi này đến nới khác.

 

Bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền có phần bơm được làm bằng gang sắt có đường kính 135mm, trọng lượng của phần bơm đo được là 3kg, phần cánh quạt bên trong được là bằng nhựa. Bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền được đi kèm một ống tuýp sắt dài khoảng 1.5 mét để đưa vào thùng phuy xăng dầu hút lên, 1 đầu ra bằng sắt và một tay quay bằng gang.

 

Khi hoạt động bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền chỉ cần sử dụng tay quay đi kèm quay theo hướng kim đồng hồ để hút dầu ra, có thể xoay ngược lại để xả hay hút một cách tự do. Trung bình bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền mỗi lần quay được 22 lít mỗi phút, vận tốc quay đo được là 70 vòng/phút. Tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng mà ta có thể chọn để sử dụng bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền với chất liệu làm bơm có thể là bằng gang, sắt thép với giá thành khác nhau, tùy theo chất liệu cấu tạo nên.

 

bơm dầu quay tay oriental rp-32 siêu bền