Bơm điện thủy lực hhb-630b hai ống dầu hay còn được gọi là bơm điện thủy lực, bơm điện thủy lực hhb-630b, bơm điện thủy lực hai ống dầu hhb-630b, bơm thủy lực hai ống dầu hhb-630b, bơm thủy lực hhb-630b hai ống dầu, bơm thủy lực điện hhb-630b hai ống dầu, bơm thủy lực điện hai ống dầu hhb-630b, là bơm điện thủy lực có hai ống dầu hoạt động theo kiểu một đường dầu đi và một đường dầu về , để sử dụng cho các loại thiết bị thủy lực có hai đường dầu. Những thiết bị có hai đường dầu thường để sử dụng chung với bơm điện thủy lực hhb-630b hai ống dầu

thường là những thiết bị đòi hỏi cung cấp nhiều dầu để hoạt động hơn bình thường so với các loại thiết bị chỉ hoạt động với một đường dầu.

 

Bơm điện thủy lực HHB-630b hai ống dầu là bơm thủy lực sử dụng mô tơ điện để vận chuyển dầu thủy lực đi qua ống dầu đến với các thiết bị sử dụng chung với bơm điện như kích thủy lực, đầu ép cos thủy lực, dàn ép thủy lực, bộ đột lỗ thép thủy lực, đầu chắn và cắt thanh đồng, đầu chắn và cắt thanh cái.

 

Bơm điện thủy lực HHB-630b hai ống dầu có áp lực hoạt động là 63mpa, vận chuyển được 0.6 lít mỗi phút, mô tơ hoạt động 750W và thể tích chứa dầu là 8 lít. Bơm điện thủy lực hhb-630b hai ống dầu được nhập khẩu và phân phối bởi công ty tnhh xnk thanh long. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

 

Bơm điện thủy lực hhb-630b hai ống dầu