Bưởi Diễn có nguồn gốc ở làng Phú Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), ra hoa vào đầu xuân, và khi thu đến, những trái bưởi vàng rực đã lúc lỉu trên cành.Bưởi Diễn có mùi thơm đặc biệt, đến vườn bưởi, chưa thấy bưởi đã thấy thơm ngan ngát. Thứ hương này không cần phải cầm vào quả mới thấy, mà nó phảng phất trong gió, nao nao quyến rũ lòng người. Không giống như các loại bưởi khác, cây bưởi Diễn càng già quả lại càng nhỏ và vị ngọt càng trở nên đặc biệt, sắc mà thanh tao. Khi cây có tuổi từ 15 đến 20 năm, trái bưởi chỉ còn to cỡ chiếc bát ăn cơm nhưng vỏ mỏng dính, múi mọng nước và hương vị không gì sánh được.

Xưa kia, loại quả này chỉ được dùng để tiến vua. Những bậc thầy về ẩm thực từng ca ngợi loại quả đặc sản này: "Ðây là loại quả lâu niên có da xanh, khi chín đổ mầu đỏ nhạt (cam) vàng tươi (bưởi), vỏ mỏng như tờ giấy, nổi hằn hình múi, mùi thơm mát, ăn vào ngọt mát, tỉnh người". 

Bưởi Diễn là một trong 5 loại quả không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết của người miền Bắc, lại có thể để lâu ngày nên giá bưởi Diễn có thể đắt hơn nhiều loại bưởi khác nhưng vẫn được người sành sỏi tìm mua.

Bưởi Diễn bắt đầu thu hoạch vào khoảng hai tháng trước Tết, bưởi được trảy xuống xếp vào các kệ trong nhà. Bưởi Diễn càng để lâu thì vỏ càng ngót nước nhưng vị ngọt lại càng đậm. Ðến cuối thu, quả bưởi khô quắt lại nhưng múi bưởi vẫn mọng đầy nước và hương vị không hề thay đổi.

NHẬN BÁN BUÔN BÁN LẺ BƯỞI DIỄN SỐ LƯỢNG LỚN. MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG GIẢM, VÀ CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI.

Bưởi diễn : 35.000 đ/ quả ( bao ngọt) 
Bưởi Diễn: 30.000 đ/ quả 
Bưởi Diễn: 25.000 đ/ quả ( size 0.4-0.5kg/ quả)
Giao hàng tận nơi, uy tín chất lượng
Mua hàng trực tiếp: số 52 Ngõ 20 Trương Định, Hai Bà Trưng, HN
Call: 0904.593.879 - 024.629.35698