Cà phê Chế phin 2 Trung Nguyên - 500gram

(2 đánh giá)

Mã SP: TN160015

Giá bán : 121,000 đ

Số lượng:
Cà phê chế phin 2 Trung Nguyên sau khi pha chế, Vị đắng êm, đậm đà đặc trưng của hạt cà phê robusta phối trộn mang lại mùi thơm dịu nhẹ từ hạt cà phê arabica.Bạn có thể bắt đầu một ngày mới trong không gian quán cà phê Trung Nguyên để thưởng thức ly cà phê Trung Nguyên số 2 với hương thơm tuyệt vời, mang nhiều cảm xúc và tinh tế.

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Cà Phê Chế Phin 2 Trung Nguyên 500gr

Đặc điểm Cà phê chế phin 2 Trung Nguyên: Nước cà phê sau khi pha chế có nước pha màu nâu cánh gián nhạt, mùi thơm nhẹ, vị đắng hơi êm, đậm đà.
Thành phần cà phê chế phin 2 Trung Nguyên
Được chế biến từ những hạt cà phê Robusta và Arabica ngon nhất của vùng đất Thánh địa cà phê Buôn Ma Thuột và trên Thế giới cùng những công nghệ hiện đại nhất thế giới và bí quyết phối trộn riêng không thể sao chép, Chế Phin Số 2 mang hương thơm dịu lưu luyến, vị đậm đà mê mẩn vị giác chuyên dành cho những người sành cà phê và các quán cà phê muốn sở hữu gu cà phê riêng biệt.

Cách phối trộn các loại Chế Phin theo công thức và hướng dẫn đặc biệt từ các chuyên gia cà phê Trung Nguyên còn có thể giúp tạo ra gu uống cà phê riêng, mang hương vị đặc trưng chỉ có ở quán bạn.

 

cà phê phin 2 trung nguyên

Thông tin chi tiết:

Đặc Điểm Mô Tả
Tên sản phẩm Cà phê Trung Nguyên Chế phin 2 - 500 gam
Loại Cà phê rang xay pha phin
Thành phần Hạt cà phê Culi Robusta và Arabica
Đặc tính Vị đắng êm, đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ với nước pha có màu đen nhạt
Hàm lượng  Caffeine 2%

Bạn có thể bắt đầu một ngày mới trong không gian quán cà phê Trung Nguyên để thưởng thức ly cà phê Trung Nguyên Chế phin số 2 với hương thơm tuyệt vời, mang nhiều cảm xúc và tinh tế

Pha cà phê bằng phin không khó, tuy nhiên để pha được ly cà phê ngon bạn cần làm theo đúng phương pháp. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn pha được ly cà phê ngon nhất.

Video hướng dẫn pha cafe phin đúng kỹ thuật

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm  5000125
Thương Hiệu  Trung Nguyên
Đơn vị tính  Gói
Quy cách đóng  40 Gói/Thùng
Trọng lượng tính  500gr
Kích thước  
Hạn sử dụng  1 năm
Xuất xứ  Việt Nam
Chỉ tiêu chất lượng  Độ ẩm ≤ 5 % Hàm lượng cafeine ≥ 2 %
Hướng dẫn sử dụng Chỉ sử dụng Phin pha Cà phê đặc biệt của Trung Nguyên mới cảm nhận được hương vị và giá trị của tách cà phê. Phù hợp với mọi cách uống

Hướng dẫn pha Cà phê

Cách pha chế đúng điệu cho cốc cà phê chế phin ngon

Nếu ai chỉ đơn giản nghĩ rằng, pha cà phê phin là chỉ cho cà phê, đổ nước sôi và chờ đợi thì đó là một sai lầm. Dù đúng là chỉ có những bước đơn giản như thế, nhưng muốn có một cốc cà phê phin ngon, đòi hỏi người pha phải có phương pháp, và đó cũng là cả một nghệ thuật.

Cầm trong tay gói Cà phê Chế phin 2 Trung Nguyên là bạn đã có được 50% yếu tố thành công cho ly cà phê ngon của mình. Còn 50% còn lại, bạn hãy áp dụng cách sau:

- Chọn mua phin được làm từ nhôm vì nó có tính giữ nhiệt và giữ mùi tốt. Có 2 loại phin đó là phin to (120 gram), phin nhỏ (25-30 gram). Tùy theo nhu cầu, bạn chọn phin phù hợp

- Trước khi pha cà phê, dùng nước sôi làm nóng phin để tránh cà phê bị sốc nhiệt khi đổ nước sôi vào, đồng thời cũng giúp làm ấm cà phê trong phin.

- Đong cà phê vào phin rồi dùng tay vỗ đều thành phin để cho cà phê được rải đều, dùng tim phin nén vừa đủ chặt rồi xoay ¼ vòng phin để tại nên cấu trúc đan xen lẫn nhau ở bột cà phê.

- Đổ nước sôi lần một là chờ ngâm cà phê. Bước này giúp cà phê nở đều và ủ mùi để giữ hương thơm lâu. Phin nhỏ đổ 20ml nước sôi, ngâm trong 3 phút còn phin lớn đổ 150ml nước sôi và ngâm 20 phút.

- Sau thời gian ủ, dùng tay ấn nhẹ tim phin rồi tra nước lần 2: phin nhỏ 50ml nước sôi và phin lớn là 300ml nước sôi, sẽ cho ra lượng nước cafe tương ứng là 30-40 ml và 220-240 ml.

Chú ý:

- Nước sôi để ở nhiệt độ từ 88-98 độ C sẽ cho cà phê có hương vị ngon nhất.

- Sau khi pha chế, nên sử dụng luôn, không nên để qua đêm vì nó sẽ bị chua do tăng tính axit, đồng thời cà phê cũng bị sền sệt, nhơn nhớt mất đi sự đậm đà và đặc trưng.

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 2 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút