Cà phê Chồn WEASEL - 250 gram

(11 đánh giá)

Mã SP: TN00038

Giá bán : 17,000,000 đ

Số lượng:
Là tặng phẩm đặc biệt chỉ dành cho những người thực sự Sành cà phê, những Nhà lãnh đạo, những Nhà kiến tạo tương lai của thế giới. Cà phê chồn nguyên liệu tham gia vào quá trình “bào chế” cà phê WEASEL được thu gom hoàn toàn từ tự nhiên, chọn lọc một cách tỉ mỷ và trải qua một quá trình siêu tiệt trùng đặc biệt trước khi tham gia vào công đoạn chế tác sản phẩm Cà phê WEASEL. Sản xuất giới hạn, mỗi năm chỉ 40 – 50kg.

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Cà phê chồn Weasel Trung Nguyên

           cà phê chồn weasel trung nguyên

Cà phê chồn Trung Nguyên

Theo truyền thuyết Đông Phương, chồn là loài vật duy nhất biết cúi lạy mặt trời vào mỗi bình minh, bằng cách quỳ hai chân sau và chắp hai chân trước lên đầu, vì vậy mà chồn cũng là loài vật có thể hóa thành người (chuyện hồ ly tinh). Thế nên việc chồn hương chọn một số hạt cà phê khi ăn vào nhưng không tiêu hóa được lại là một minh chứng cà phê ấy vốn của đất trời dành riêng cho người biết thưởng lãm. Tộc dân của núi rừng Tây Nguyên đã sớm biết điều đó và nhìn nhận rằng "cà phê chồn hương" là quà tặng của thần linh, kết tinh từ sự hòa quyện của khí hạo nhiên thiên thu vạn tuế bên ngoài và nội cảm thâm tâm bào ảnh, giúp con người thêm cơ hội để nhận chân ra những ý nghĩa cần thiết của sự sống trên cõi trần chớp mắt trăm năm…

Cà phê chồn nguyên liệu tham gia vào quá trình “bào chế” cà phê  WEASEL được thu gom hoàn toàn từ tự nhiên, chọn lọc một cách tỉ mỷ và trải qua một quá trình siêu tiệt trùng đặc biệt trước khi tham gia vào công đoạn chế tác sản phẩm Cà phê WEASEL. Sản xuất giới hạn, mỗi năm chỉ 40 – 50kg.

Cà phê WEASEL tặng phẩm đặc biệt chỉ dành cho những người thực sự Sành cà phê, những Nhà lãnh đạo, những Nhà kiến tạo tương lai của thế giới. Là "cà phê chí tôn chi bảo" - Vua của cà phê. Nếu WEASEL không có ở đời, "ngai vàng của cà phê đặc chế" sẽ không có được sự trị vì.

 

cà phê chồn weasel trung nguyên

Cà phê chồn cao cấp WEASEL Trung Nguyên 250gram

Cà phê chồn Weasel Trung Nguyên là sản phẩm rất thích hợp để biếu, tặng trong các dịp Lễ Tết. Sản phẩm cafe chồn cao cấp nhằm mục đích, giới thiệu, quảng bá và làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác ngoại giao trong dịp tổ chức sự kiện của các Doanh Nghiệp, Đoàn thể, Cá nhân hoặc Quà tết cổ truyền Việt Nam. Bởi sự Sang Trọng, Lịch Lãm và Đẳng Cấp.

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng. Thời gian để có sản phẩm từ 2- 4 tuần.

   

Cà phê chồn cao cấp Weasel Trung Nguyên 250gram

                        

                                                 

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm  TN00038
Thương Hiệu  Trung Nguyên
Đơn vị tính  Hộp
Quy cách đóng  Đang cập nhật
Trọng lượng tính  225gr
Kích thước  Đang cập nhật
Hạn sử dụng  2 năm
Xuất xứ  Việt Nam
Chỉ tiêu chất lượng  Độ ẩm ≤ 5 % Hàm lượng cafeine ≥ 1 %
Hướng dẫn sử dụng  Chỉ sử dụng Phin pha Cà phê đặc biệt của Trung Nguyên mới cảm nhận được hương vị và giá trị của tách cà phê WEASEL.

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (3.8 / 11 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút