Cà phê G7 - Gu mạnh X2 ( 3in1) Trung nguyên

(2 đánh giá)

Mã SP: TN160009

Giá bán : 55,000 đ

Số lượng:
Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm cà phê giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung giúp kích hoạt trí não, gia tăng sáng tạo và hiệu suất làm việc… đặc biệt là người tiêu dùng hoạt động trong lĩnh vực trí não ở mọi miền đất nước. G7 X2 3in1 là loại cà phê hòa tan mạnh như cà phê pha phin .thành phần gồm Sữa - Cà phê - Đường.

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Cà phê G7 gu mạnh sữa hoà tan Trung Nguyên

 

Từ công thức đột phá và thừa hưởng thành công của dòng cà phê G7, cà phê G7 GU MẠNH NHÂN 2 - CHO NGƯỜI THỨ THIÊT là niềm tự hào của Trung Nguyên bởi ngoài chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (như cà phê phin đặc trưng) của người tiêu dùng Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn có hai lựa chọn giữa cà phê đá hoặc cà phê sữa mang đến sự tỉnh táo tập trung tuyệt đối; G7 gu mạnh X2 còn khẳng định một “sức mạnh thực sự” không chỉ là mạnh cơ bắp mà còn là mạnh về tinh thần, về vật chất, về trí não. Những sức mạnh ấy cùng với sự thành đạt sẽ thật sự vững bền khi có mối liên kết tình cảm – đó là sự sẻ chia – sự công nhận – sự hợp lực để cuối cùng tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc đích thực.

 

 

Trong mỗi con người Việt đều ẩn chứa ít nhiều những sức mạnh trên và lịch sử Việt Nam là bằng chứng để viết nên nhiều câu chuyện về sức mạnh của người Việt từ chính trị - văn hóa – tư tưởng cho đến khoa học, kinh tế. Cà phê G7 gu mạnh X2 chính là cầu nối để liên kết và hội tụ nhằm giúp mọi người trải nghiệm và đạt được những sức mạnh thực sự ấy.

 

 G7 GU MẠNH X2 ra đời chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những người tiêu dùng có nhu cầu thực sự với những sản phẩm cà phê giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung giúp kích hoạt trí não, gia tăng sáng tạo và hiệu suất làm việc… đặc biệt là người tiêu dùng hoạt động trong lĩnh vực trí não ở mọi miền đất nước. 

 

Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2013, là bước đột phá sáng tạo của một năm sáng tạo Trung Nguyên. 


Thông qua ly cà phê, những gói cà phê nhỏ bé, Trung Nguyên nêu thông điệp "luôn kiên tâm bền chí với con đường đã chọn nhằm chia sẻ thông điệp về những giá trị tinh thần, chúng tôi gọi là “Tinh thần cà phê” mà trước hết đó là khát vọng Việt, nhằm thay đổi tâm thế của thanh niên, của dân tộc trong bối cảnh mới vì mục tiêu xây dựng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng"

 

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (3.5 / 2 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút