Nhằm vươn tới văn hóa thưởng thức cà phê nguyên chất, lành mạnh, tốt cho sức khỏe và đạt đến trình độ cao về chất lượng hương vị. Cà phê Trung Nguyên đưa ra dòng sản phẩm cà phê hạt cao cấp EspreessoCái tên Espresso bắt nguồn từ nước Ý. Trong tiếng Ý, Espresso được gọi là “express”, nghĩa là cà phê có thể được phục vụ cho khách hàng ngay lập tức. 

Cà phê hạt nguyên chất Công ty Trung Nguyên đã tìm hiểu và cho ra đời sản phẩm cà phê hạt sử dụng công nghệ rang xay tiên tiến nhất của Châu Âu. Sản phẩm được đóng gói bởi bao bì có khả năng cách ẩm cao. Công nghệ chế biến sạch, mang đến cho bạn chất lượng và hương vị tinh túy nhất của cà phê Tây Nguyên Việt Nam.
Cà phê hạt rang được pha trộn, kết hợp giữa vị đắng, giàu caffeine của cà phê Robusta chất lượng cao từ Buôn Ma Thuột với hương thơm và vị đậm đà của cà phê Arabica
* Thông tin sản phẩm:
- Hạt sàn tiêu chuẩn R16 – R18
- Cà phê hạt rang mộc, 100% không hương liệu, phụ gia.
- Hương vị cà phê thuần khiết
- Công nghệ chế biến sạch
- Bao bì nhôm, sử dụng van thông hơi một chiều theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhằm bảo quản chất lượng tốt nhất cho hạt cà phê.

Cà phê hạt nguyên chất bán ở đâu
Gói cà phê hạt - 500 gram

* Cách pha cà phê: Để pha cà phê espresso ngon và có nhiều crema phải cần dùng đến một máy pha cà phê espresso. Trong máy này nước nóng 88 °C đến 94 °C được ép với áp suất ban đầu vào khoảng 9 bar qua bột cà phê được xay rất nhuyễn. Thời gian chảy qua phải là 25 giây. Nếu lượng nước phù hợp chảy qua nhanh hơn các hương vị không được hòa tan hết, nước chảy qua lớp bột cà phê quá chậm sẽ có quá nhiều chất đắng hòa tan theo.

Cafe hạt nguyên chất pha espresso

Bao bì MỚI

Video hướng dẫn pha cà phê phin đúng kỹ thuật

Liên hệ đặt hàng:
 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH - AN TOÀN VÀ NHANH NHẤT
 
Hotline: 0976.333.488 ( Hà Nội)  - 0906.113.269 ( Hồ Chí Minh)
 

* Giá bán: 200.000 /0,5kg - Áp dụng khi mua từ 01 kg trở lên. Giá bán: 400.000 VND/KG

* Ghi chú: 

Đây là sản phẩm do Công ty Trung Nguyên sản xuất . Sản phẩm do Công ty Huyền Thoại Việt cung cấp!