caddy bay 12.7mm loại thường

Giá bán : 150,000 đ

Số lượng:
giới thiệu về caddy bay phụ kiện không thể thiếu khi lắp ssd cho laptop khay chuyển dvd laptop sang ssd và hdd để chạy 2 ổ cứng. hoàn hảo khi nâng cấp ssd

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

caddy bay 12.7mm loại thường

 

miễn phí công thay hoàn toàn, chạy thử thoải mái

caddy bay loại nhựa: mới nghe tên bạn đã hình dung ra được ngay về chất liệu vỏ bao bên ngoài caddy bay là bằng nhựa, có thể có thêm đèn led hoặc không.
- ưu điểm: giá rẻ
- nhược điểm: khi chuyển mặt nạ nhựa từ ổ dvd lắp sang caddy bay thì hơi khó lắp, ốc bắt để giữ caddy bay khỏi tuột khỏi máy cũng phải tìm ốc ở bên ngoài mới bắt được không tận dụng được ốc sẵn có từ ổ dvd. về mặt tản nhiệt không bằng phiên bản nhôm.

 

caddy bay laptop

 

 

 

 

 

 

 

 

 

caddy bay lắp thêm ổ cứng thứ 2 cho laptop

cadddy bay
nôm na nó là một phụ kiện thay thế vị trí ổ dvd bỏ đi cái cực kỳ ít dùng có khi không dùng bao giờ. caddy bay thiết kế kiểu dáng giống hệt ổ dvd để có thể lắp vừa khíp vào ổ dvd. trong lòng caddy bay được khoét rổng với kích thước ổ cứng laptop 2.5 inch và cũng là kích thước của ổ ssd hiện nay.


cadddy bay

cấu tạo bên trong caddy bay cũng khác là đơn gian, gồm mạch chuyển chân cắm, dây nối đến đèn led thể hiện trạng thái đọc ổ cứng với 2 chế độ đèn xanh và đỏ.

cadddy bay

ổ cứng ssd cho tốc độ cao việc nâng cấp ssd trở nên phổ biến và thực sự hiệu quả cho laptop của bạn, mặc dù giá ổ cứng ssd đã giảm nhiều nhưng dung lượng thường thấp do đó việc cần lưu trữ thêm và cũng là tận dụng ổ cứng hdd cũ trong máy. Trước đây không có caddy bay thì phải lắp ổ hdd vào box ổ cứng laptop để làm ổ cứng gắn ngoài thông qua cổng usb cũng có cái khác tiện cho bạn nào làm kỹ thuật tuy nhiên không muốn phải loằng ngoằng dây dợ caddy bay phát huy lợi thế trong trường hợp này. với caddy bay ta sẽ lắp được 1 ổ cứng ssd + 1 ổ cứng HDD hoặc cả 2 ổ cứng HDD hoặc 2 ổ cứng SSD. Tóm lại là lắp được cả 2 ổ cứng bạn thích lắp thế nào cũng được.

www.caddybayvietnam.com tự hào là đơn vị phân phối caddy bay toàn miền bắc với sản phẩm tốt nhất dịch vụ tốt nhất.


cadddy bay

Bỏ đi cái ít dùng hoặc chẳng dùng bao giờ mà lại tăng dung lương lưu trữ hdd.
Lắp thêm một ổ cứng thứ hai cho máy tính xách tay của bạn bằng cách sử dụng caddy bay. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn thêm một ổ cứng thứ 2 hoặc SSD cho Thinkpad của họ. Đơn giản chỉ cần đẩy ổ CD / DVD của bạn và thay thế nó bằng caddy Bay chúng tôi. Làm việc với cơ chế eject trên máy tính xách tay. Đây là một sản phẩm thực sự cực hay. Tấm mặt trước màu đen được thiết kế để phù hợp với máy tính xách tay. Khung kim loại được ánh bạc đẹp.

 

giá caddy bay laptop, chọn mua caddy bay

để biết máy của bạn sửa dụng loại caddy bay nào xin xem chi tiết trên web hoặc call để được tư vấn trực tiếp

tư vấn lắp caddy bay  mr Thái 0983069621

 

 

 

Kích thước caddy bay laptop

 

Tham khảo ổ cứng ssd

với kinh nghiệm nâng cấp ổ cứng ssd cho rất nhiều laptop shop chọn lọc được các ổ ssd giá thành hợp lý đem lại tốc độ cao chất lượng tốt nhất. xem các loại ổ cứng ssd khác tại link:  cẩm nang nâng cấp ổ cứng ssd

 

ổ cứng ssd 120gb samsung Evo 750

- tìn trạng hàng: mới 100%

- bảo hành: 36 tháng (đổi mới)

- tốc độ đọc và ghi: 540mb/ 520mb

- miễn phí công thay và cài đặt

 

 

 

ổ cứng ssd

ổ cứng ssd 120gb kingston

- tìn trạng hàng: mới 100%

- bảo hành: 36 tháng (đổi mới)

- tốc độ đọc và ghi: 450mb/ 450mb

- miễn phí công thay và cài đặt

ổ cứng ssd
   

 

video caddy bay

 

hướng dẫn lắp caddy bay cho laptop
 bước 1: chọn ổ ssd phù hợp với túi tiền và nhu cầu, thường dung lượng chọn là 120gb hoặc 128gb hãng được ưa chuộng nhất hiện nay là sandisk và samsung cho chất lượng tốt được đánh giá cao thêm vào đó giá thành rẻ.
 
 bước 2: tháo ổ cứng hdd và ổ đĩa dvd ra khỏi máy lắp ổ ssd vào. ta chưa lắp caddy bay vội mà tiến hành cài win trên ssd đã để tránh việc nhầm lẫn ổ có dữ liệu quan trọng
 
 
bước 3: lắp ổ hdd vào caddy bay
 với caddy bay loại nhựa có ốc bắt ở phía dưới caddy bay, với caddy bay loại nhôm sẽ có ốc bắt ở bên hông để giữa chặt ổ cứng laptop với caddy bay
 trở lại ổ dvd ta tiến hành tháo mặt nhựa từ ổ dvd lắp sang caddy bay. việc lắp mặt nhựa này để khi lắp caddy bay vào máy nhìn bên ngoài sẽ như ổ dvd bình thường mang tính chất thẩm mỹ. tiếp tục tháo miếng nhôm ở phía sau ổ dvd là chỗ đẻ bắt ốc giữ ổ dvd không tuột ra khỏi máy. lắp vào vị trí tương ứng ở caddy bay

 


 
bước 4: sau khi cài win trên ssd song ta lắp caddy bay vào vị trí ổ dvd bắt óc giữ cho caddy bay khỏi bị tuột. bật máy chạy vào win từ ssd ta sẽ thấy luôn ổ hdd hiện ra nếu chưa thấy mà nhìn đèn ở caddy bay mầu xanh bạn đừng lo cài hết driver rùi khởi động lại máy là ok luôn.
 
bước 5: có thẻ bạn cần hoặc không. ổ dvd tháo ra khỏi máy nếu vẫn co nhu cầu dùng ta sẽ lắp vào box dvd dùng đẻ làm ổ dvd gắn ngoài qua cổng usb với box dvd này có thẻ dùng được cho cả máy tính để bàn luôn.
 

các bước hướng dẫ lắp caddy bay ở trên chỉ là bước cơ bản và tham khảo cho bạn nào muốn tự lắp. trên thực tế bên mình sẽ hỗ trợ lắp cho bạn, bạn không cần phải bận tâm về việc lắp đặt này với kinh nghiệm đã lắp trên 5000 caddy bay bạn hoàn toàn yên tâm sửa dụng dịch vụ của www.caddybayvietnam.com

 

 

 

Video

Box hdd usb 2.0 samsung
bảo hành: 03 tháng

 
 
 
Box hdd usb 3.0 WD biến ổ hdd thành ổ gắn ngoài qua cổng usb 3.0 cho tốt độ cao
bảo hành: 06 tháng
 
 
 
Box DVD laptop biến ổ dvd laptop thành ổ gắn ngoài
bảo hành 03T

 

 

 

 

Bình chọn sản phẩm: (4.5 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút