Cẩu móc động cơ ô tô 2 tấn hay còn được gọi là cẩu móc động cơ ô tô  thủy lực 2 tấn, cẩu móc động cơ 2 tấn, cẩu máy 2 tấn, cẩu máy ô tô 2 tấn, cẩu máy ô tô thủy lực 2 tấn, cẩu động cơ ô tô 2 tấn, cẩu máy động cơ 2 tấn, cẩu máy động cơ ô tô 2 tấn.

 

Cẩu móc động cơ ô tô 2 tấn có chiều cao cao nhất là 2170mm, tải trọng tối đa là 2 tấn, được đóng thành 2 kiện với trọng lượng là 28kg và 55kg. Tổng trọng lượng sau khi ráp cẩu móc động cơ ô tô 2 tấn là 83kg. Đây là trọng lượng tối thiếu để hoạt động được móc động cơ ô tô thủy lực 2 tấn ổn định vì nếu như một trong 2 kiện bị giảm đi số kg sẽ bị nhỏng lên không hoạt động được, đặc biệt là kiện hình vuông có trọng lượng tối thiểu phải là 28kg để giữ thăng bằng khi cẩu vật nặng lên.

 

Trong cẩu móc động cơ ô tô thủy lực 2 tấn có bộ phận quan trọng nhất là kích thủy lực để nâng hàng hóa lên. Kích thủy lực này chịu được tải trọng lớn nhất là 8 tấn và nếu là móc động ô tô thủy lực 3 tấn thì kích thủy lực này phải chịu được là 12 tấn. kích thủy lực này được thiết kế để sử dụng trực tiếp không cần phải qua tay bơm thủy lực nào nữa nên rất tiện, và không phải tốn thêm chi phí nào để mua thêm tay bơm thủy lực để hoạt động cẩu móc động cơ ô tô thủy lực 2 tấn.

 

cẩu móc động cơ ô tô 2 tấn