Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp
Chảo làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Ngoài ra, chất liệu nhôm có trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện dụng khi làm bếp và tăng độ bền cho sản phẩm. Chất liệu oxy hóa cứng tăng độ bền lâu cho sản phẩm.

Chảo có lớp chống dính và lớp sơn ngoài chịu nhiệt 
Chảo được phủ chất chống dính có tác dụng chống dính hiệu quả và phủ lớp sơn bên ngoài chịu nhiệt tốt. Vì vậy, sản phẩm thích hợp dùng để rán, chiên mà không lo thức ăn bị sát trên bề mặt chảo. Đồng thời, với lớp bên ngoài chống bám bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Thiết kế tiện lợi

1.Bề mặt trong của chảo thiết kế trơn chống dính và chống bám bụi cho lòng chảo. Mặt ngoài là lớp sơn đỏ chịu nhiệt, không chỉ có tác dụng khi đun nấu mà còn tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
2.Chảo có cán cầm bằng nhựa chống cháy, cách nhiệt tốt với độ dài tiêu chuẩn, dễ thao tác mà không gây nóng, bỏng tay.
3.Chảo chống dính với kích thước 24cm giúp bạn dễ dàng xào đảo thực phẩm bên trong, tránh việc thức ăn rơi ra ngoài.
4.Cán chảo có móc treo để bạn có thể treo chảo lên giá khi không sử dụng, tiết kiệm không gian và làm gọn khu vực làm bếp.
5.Đặc biệt chảo sử dụng chấm đỏ độc quyền của châu Âu. Báo nhiệt độ tốt nhất để bắt đầu nấu: Vị trí chấm đỏ nằm ở chính giữa bên trong chảo, gồm có 2 màu. Trong quá trình gia nhiệt, 2 màu sắc này sẽ dần dần biến thành 1 màu, ngay lập tức những hoa văn trên chấm đỏ sẽ dần dần mờ cho đến khi mất đi, lúc này biểu hiện thân chảo đã đạt đến nhiệt độ thích hợp để bắt đầu nấu. Sau khi chảo trở về nhiệt độ bình thường thì các hoa văn trên chấm đỏ sẽ xuất hiện lại.
6.Dễ dàng vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng.
7.Dùng được trên bếp từ hay tất cả loại bếp thông thường.
8.Màu sắc trang nhã, đẹp mắt, nhiều kích thướt, màu sắc để bạn chọn lựa: 22cm (màu cam),  24cm (màu vàng),  26cm (màu xanh)
 

Cách bảo quản vật dụng bằng nhôm:
1.Nên rửa ngay sau khi dùng bằng cách ngâm chảo trong nước ấm, dùng nước rửa chén, lấy giẻ mềm rửa sạch rồi lau khô bằng khăn mềm 
2.Không nên sử dụng miếng bùi nhùi quá sắc để cọ rửa các vật dụng bằng nhôm vì có thể làm mất đi lớp men bảo vệ bên ngoài.
3.Sau khi nấu ăn xong, vật dụng còn nóng không nên ngâm vào nước lạnh ngay mà hãy để nguội bớt.