Ưu điểm nổi bật:

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp

Chảo làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Ngoài ra, chất liệu nhôm có trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện dụng khi làm bếp và tăng độ bền cho sản phẩm.

Chảo có lớp chống dính và lớp sơn ngoài chịu nhiệt

Chảo được phủ chất chống dính có tác dụng chống dính hiệu quả và phủ lớp sơn bên ngoài chịu nhiệt tốt. Vì vậy, sản phẩm thích hợp dùng để rán, chiên mà không lo thức ăn bị sát trên bề mặt chảo. Đồng thời, với lớp bên ngoài chống bám bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Thiết kế tiện lợi

+ Chảo chống dính Everyway đường kính đáy 28cm có cán cầm bằng nhựa Bakelite chống cháy, cách nhiệt tốt với độ dài tiêu chuẩn, dễ thao tác mà không gây nóng, bỏng tay.

+ Bề mặt trong của chảo thiết kế trơn chống dính và chống bám bụi cho lòng chảo. Mặt ngoài là lớp sơn hồng chịu nhiệt, không chỉ có tác dụng khi đun nấu mà còn tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

+ Chảo chống dính sâu lòng dễ dàng xào đảo thực phẩm bên trong, tránh việc thức ăn rơi ra ngoài.

+ Vung bằng kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi chiên/xào mà không phải mở nắp. Ngoài ra, vung chảo có tác dụng giữ kín hơi làm thực phẩm nhanh chín hơn khi xào.

+ Giá để thực phẩm bằng inox được cài vào thành chảo, tiện lợi khi chiên rán thực phẩm.

+ Cán chảo có móc treo để bạn có thể treo chảo lên giá khi không sử dụng, tiết kiệm không gian và làm gọn khu vực làm bếp.

Góc tư vấn:

- Chùi rửa sạch sẽ sau khi chiên, rán.

- Không dùng đũa hay vật dụng bằng kim loại để khuấy, lật thức ăn.

- Cọ rửa bằng cách ngâm chảo trong nước ấm, sau đó cọ rửa bằng giẻ mềm rồi lau khô.

- Không cọ rửa chảo bằng cọ xoong kim loại.

- Không dùng vật sắc nhọn cạo hoặc cậy lớp thức ăn bám trên mặt chảo.