Công tác là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng 2 bên tường hông để bảo vệ tường và ngăn chặn hiện tượng  thấm ẩm. Tuy nhiên các sản phẩm Chất Chống Thấm phổ biến trên thị trường hiện nay đều có bề mặt rỗng xốp, nước dễ theo các lỗ xốp đi sâu vào bên trong tường nên không ngăn chặn được hiện tượng thấm ẩm. Chọn Chất Chống Thấm tốt, có chất lượng, bề mặt đanh chắc để chống thấm tốt, bảo vệ tuổi thọ công trình là điều mà người tiêu dung cần quan tâm và chú ý khi chọn lựa sản phẩm. 

Chất chống thấm được thiết kế để tạo lớp bảo vệ chống thấm cho tường đứng, được ứng dụng nhiều cho các công trình nhà ống, nhà trong khu đô thị mới có tường vách liền kề nhau.

Dulux Weathershield  là sản phẩm chất chống thấm cao cấp dành cho tường đứng ngoại thất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Hydroshield tiên tiến, khắc phục được tất cả các hạn chế mà các chất chống thấm phổ biến trên thị trường đang gặp phải như màng sơn rỗng xốp, khả năng chống thấm kém hiệu quả, màu sắc tối ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn. 
 

Dulux Weathershield được thiết kế để phù hợp với môi trường và khí hậu khắc nghiệt phía Bắc Việt Nam.
- Chống thấm vượt trội
- Bề mặt đanh chắc


 

CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DULUX WEATHERSHIELD CHẤT CHỐNG THẤM

 

Công nghệ Hydroshield tiên có khả năng tăng cường các liên kết hóa học của hợp chất, cho khả năng chống thấm vượt trội với bề mặt đanh chắc sáng mịn.

Bề mặt Dulux Weathershield Chất Chống Thấm đanh chắc , không có các lỗ nhỏ li ti, rỗng xốp.


Bên cạnh đó, Dulux Weathershield Chất Chống Thấm còn có các tính năng ưu việt khác: 

 

Chất lượng sản phẩm được khẳng định

Chất lượng vượt trội của Dulux Weathershield Chất Chống Thấm được khẳng định qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của tập đoàn Akzonobel toàn cầu và được các nhà thầu / thợ sơn chuyên nghiệp trên cả nước tin dùng. 
 

Hình ảnh các nhà thầu chuyên nghiệp trải nghiệm sản phẩm Dulux Weathershield Chất Chống Thấm trên công trình thực.

 

GỈAI PHÁP CHỐNG THẤM TỐI ƯU & HIỆU QUẢ

Dulux Weathershield Chất Chống Thấm là một giải pháp chống thấm tối ưu và kinh tế dành cho chủ nhân của những ngôi nhà ống phổ biến tại các tỉnh miền Bắc hoặc tại các khu đô thị mới. Bạn có thể tiết kiệm chi phí sơn màu cho các bức tường vách nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Tường vách không dùng chống thấm bề mặt không đều màu, có hiện tượng rong rêu, nấm mốc Tường vách có sử dụng Dulux Weathershield Chất Chống Thấm có bề mặt đanh chắc, mịn và đều màu.

 

CÁC CÁCH THI CÔNG DULUX WEATHERSHIELD CHẤT CHỐNG THẤM:

- Hướng dẫn sử dụng
(1) Làm sạch bề mặt tường
(2) Trộn chất chống thấm với xi măng pooc lăng mác cao theo tỷ lệ 0,5L nước: 1kg xi măng: 1kg Dulux Weathershield Chất Chống Thấm.
Thi công 2 lớp trên bề mặt đã được làm sạch. Khoảng cách thời gian giữa 2 lớp thi công là 1-2 tiếng
(4) Chờ 6-8 tiếng để bề mặt tường hoàn thiện hoàn toàn đanh chắc. 


- Trong trường hợp chỉ sử dụng chất chống thấm không có sơn phủ:
(1) Trộn chất chống thấm với xi măng pooc lăng mác cao theo tỷ lệ 0,5L nước:1kg xi măng: 1kg Dulux Weathershield chất chống thấm.
(2) Thi công theo hệ thống tường tiêu chuẩn có dùng chất chống thấm: 1 lớp sơn lót, 2 lớp chất chống thấm.



- Trong trường hợp sử dụng chất chống thấm đi kèm sơn phủ:
(1) Trộn chất chống thấm với xi măng pooc lăng mác cao theo tỷ lệ 0,5L nước: 1kg xi măng: 1kg Dulux Weathershield chất chống thấm.
(2) Thi công theo hệ thống sơn phủ tiêu chuẩn có dùng chất chống thấm: 1 lớp sơn lót, 2 lớp chất chống thấm và 2 lớp sơn phủ