hay còn được gọi là con rùa đẩy hàng 8 tấn kawasaki, con lăn đẩy hàng 8 tấn kawasaki, con rùa kéo máy 8 tấn kawasaki, con rùa kéo máy 8 tấn cra-6 kawasaki, con lăn kéo máy 8 tấn kawasaki, con lăn kéo máy 8 tấn cra-6 kawasaki, con rùa đẩy máy 8 tấn kawasaki, con rùa đẩy máy 8 tấn cra-6 kawasaki, con lăn đẩy máy 8 tấn cra-6 kawasaki, con lăn đẩy máy 8 tấn kawasaki, kích rùa 8 tấn, kích rùa nâng hàng 8 tấn, kích rùa kéo máy 8 tấn, kích rùa nâng hàng 8 tấn cra-6 kawasaki, kích rùa kéo máy 8 tấn cra-6 kawasaki.

 

Con lăn đẩy hàng 8 tấn cra-6 kawasaki hay con rùa đẩy hàng 8 tấn có cấu tạo gồm 6 bánh xe PU bên dưới, được sắp xếp xen kẽ với nhau bằng những thanh bu lông có răng lớn vặn tán chốt 2 đầu. Bao xung quanh là phần thép dày đặc được tôi luyện qua nhiều quá trình làm chất liệu thép siêu bền chịu khả năng va đập và tải trọng lớn. Phần trên của thân là một đĩa tròn bằng thép với nhiều viên bi bên dưới tiếp giáp giữa phần thân và phần thân làm cho đĩa có thể xoay được để định vị hướng.

 

Người ta dùng để di chuyển hàng hóa, máy móc hay những vật nặng từ địa điểm này đến địa điểm khác. Kết hợp với con đội móc thủy lực để nâng những vật sát bên dưới đất, sau đó những con lăn đẩy hàng sẽ làm nhiệm vụ di chuyển vật thể nặng đến địa điểm mong muốn. Tùy theo trọng lượng nặng nhẹ của vật thể cần di chuyển mà con lăn đẩy hàng và con đội móc được sử dụng tương ứng.

 

con lăn đẩy hàng 8 tấn cra-6 kawasaki