Lalisse Anti-Spot Skin Serum No. 2 đặc trị mụn trong 24h

(Mỹ phẩm đặc trị mụn trong trường hợp mụn Nặng có mủ sưng)

Lalisse Anti-Spot Skin Serum No. 2 Trị Mụn Nặng

 

Giới thiệu sản phẩm Anti Spot Skin Seurm No.2:
Sản phẩm trị mụn Anti Spot Skin Seurm No.2 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, cho kết quả nhanh trong khoảng 24 giờ đến 36 giờ. Không để lại vết thâm và sẹo mụn sau khi hết mụn. Dùng cho người bị mụn ở trường hợp nặng (sưng, viêm, làm mủ, mụn độ 3,4...), thích hợp cho những đợt điều trị ngắn hạn và cần kết quả nhanh chóng và đồng thời có thể sử dụng cho cả mụn bọc trên cơ thể. 
 

Anti Spot Skin Seurm No.2  là tinh chất thảo dược đặc trị mụn rất hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược rất có lợi cho việc điều trị mụn, không gây kích ứng trên da, đặc biệt là tinh chất hạt bạch quả, đương quy và ngọc trai, …sẽ giúp tái sinh tế bào da của bạn, tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào, và có tác dụng kích thích quá trình lưu thông hệ thống tuần hoàn máu dưới da, là một trong các yếu tố chính ngăn ngừa hiệu quả quá trình phát sinh mụn, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, sưng tấy do mụn. Cho kết quả đặc biệt nhanh chóng trong khoảng 24 giờ đến 36 giờ mà vẫn an toàn tuyệt đối. Không để lại vết thâm và sẹo mụn.

Anti Spot Skin Seurm No.2 với màu hổ phách đặc trưng cùng hương thơm độc đáo của các loại thảo dược kết hợp với công thức đặc biệt tân tiến của Úc và Đức thích hợp cho mọi độ tuổi, mọi loại da. Sản phẩm được thiết kế với 1 đầu lăn (roller) sẽ giúp cho việc điều trị mụn thuận tiện và dễ dàng.

Anti Spot Skin Seurm No.2 đặc biệt được các Bác sĩ, Dược sĩ Úc khuyên dùng cho mụn của các em bé gái và trai ở giai đoạn tuổi dậy thì vì về lâu dài sẽ hạn chế tối đa sự hình thành sẹo mụn và vết thâm.
 

Công Dụng:

  • - Giải pháp ưu tiên cho mụn trứng cá
  • - Giảm sự xuất hiện của trứng cá và mụn, sẹo mụn và lỗ chân lông to.
  • - Hỗ trợ trong việc giảm viêm, sưng tấy và giảm đau do mụn gây ra.
  • - Chứa các khoáng chất, các Amino Acids, và Vitamin E giúp phục hồi da hữu hiệu.
  • - Phù hợp với mọi loại da.
  • Phù hợp cho da bị mụn và mụn trứng cá.​

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên  nhiên rất có lợi cho việc điều trị mụn, không gây kích ứng da, đặc biệt  là tinh chất hạt bạch quả, đương quy và sử dụng sức mạnh độc đáo của ngọc trai để tái tạo và phục hồi da, Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.2 cho kết quả tối ưu bất kể tuổi tác hay tình trạng da. Các giải pháp kết hợp hổ phách với mùi thơm độc đáo của các loại thảo dược kết hợp với công thức đặc biệt tân tiến của Úc và  Đức giúp cải thiện lưu thông máu và se nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm đen do mụn để lại, điều trị tình trạng da bị dị ứng đỏ và sưng tấy, đồng thời còn  lấy đi cồi mụn. Và giúp chống lại các kích ứng da, làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn đầu đen, đầu trắng, đỏ, sưng, lỗ chân lông to và sẹo mụn.

Lalisse Anti-Spot Skin Serum No. 2 đặc trị mụn trong 24h

 

Thành phần chính: Tinh chất bột ngọc trai, hạt bạch quả, hạt quả mơ, hạt quả đào, củ cây bồi mẫu, rễ khổ sâm, đương quy, bạch chỉ, rễ sâm, ethyl alcohol.

Cách sử dụng: Thoa thuốc lên vùng da mụn ngày 3 lần trong 3 ngày đầu sau khi rửa mặt bằng Lalisse Oli Control Cleanser hoặc sau khi đắp mặt nạ Lalisse. sau đó giảm còn 1 - 2 lần ngày cho đến khi hết mụn hoặc chuyển sang dùng Serum No.1 cho đến khi hết mụn hoàn toàn. Kem dưỡng Lalisse chỉ được dùng sau khi thoa Serum này.

Số đăng ký: 11723/08/CBMP - QLD
Quy cách: Chai lăn 10 ml
Xuất xứ: Lalisse Australia Pty Ltd

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.