TÊN SẢN PHẨM: KHUNG DÀN GIÁO 1.53M, 2LY, CÓ ĐẦU NỐI

- QUY CÁCH:
 + Ống chính: Thép D42, chiều cao 1.53m
 + Độ dày: 2ly
 + Tay cong: Ống thép D27
- Chất liệu: Khung dàn giáo sơn dầu, Khung Giàn Giáo sơn tĩnh điện, Dàn Giáo Nhúng Kẽm
- Trọng Lượng: 11.5kg
- Màu sắc: Màu xanh, Màu cam, Màu đỏ

 

khung giàn giáo 1,53m
 

dàn giáo, giàn giáo hoàn thiện
 
 
                                  
- Bộ khung dàn giáo thuận tiện cho các đơn vị thi công, lắp ráp, vệ sinh nhà xưởng, thi công về điện, trần thạch cao, pccc...
 
   Khung giàn giáo 1.53m, mạ kẽm giá rẻ nhất Tp.HCM. Giàn giáo 1.53m mạ kẽm được kết hợp với khung giàn giáo 1.7m; 1.2m; 0.9m để tạo ra hệ giáo chống sàn tối ưu nhất. Giàn giáo khung 1.5m được hàn bằng công nghệ CO2, hàn đồng, không hàn que như trước đấy. Các mối hàn kín, đắp phủ cứng cáp cho khung giàn giáo. Đặc biệt được các liên kết trong khung được hàn bo tròn, tăng tiết diện tiếp xúc, tạo nên những khung giáo rất chắc chắn so với khung giáo đập dẹp. 
 
 

bộ khung giàn giáo
KHUNG DÀN GIÁO 

   Công ty Phoenix là đơn vị hàng đầu tại Hồ Chí Minh có nhà máy sản xuất trực tiếp và công nghệ hiện đại cho sản xuất giàn giáo. Giàn giáo được sản xuất từ nguyên liệu thép nhập có nguồn gốc rõ ràng, nhân công có kinh nghiệm cao trong nghề. Các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đảm bảo sản phẩm tới khách hàng đạt tiêu chuẩn. Hàng hóa được giao nhận tận chân công trình bằng xe cẩu. Bởi vậy Phoenix lầ đơn vị tối ưu để cung cấp giàn giáo xây dựng cho các nhà thầu.