Giàn giáo là thiết bị dùng để lắp dựng và thao tác thuận tiện trong công việc trên cao. Việc sử dụng giàn giáo đặc thù vào từng công việc cụ thể đỏi hỏi thiết kế theo qui cách riêng. 

     Dàn giáo rộng 0.9m, 1.0m là thiết bị sản xuất riêng biệt để thi công những vị trí mặt bằng nhỏ hẹp, cần sử dụng thiết bị linh động và thuận tiện. Sản phẩm Dàn giáo 1m hay Dàn giáo 0.9m từ đó được sản xuất đáp ứng nhu cầu của của các nhà thầu dịch vụ quảng cáo, nhôm kính, pccc...

     Khung dàn giáo cao 1.7m x rộng 0.9m
     Dàn giáo chuyên dùng cho  các đơn vị thi công điện, pccc, trần thạch cao...

 

dàn giáo 1700x900
 
bộ giàn giáo nhỏ
 
  Công ty Phoenix chúng tôi nhận gia công theo qui cách đặc thù của từng đơn vị. Đặc biệt chúng tôi tư vấn và sản xuất theo yêu cầu của từng hiện trạng công trình. Giàn giáo bộ di dộng nhỏ mạ kẽm giá rẻ cung cấp tại Tp.HCM. Bộ giàn giáo chuyên dùng thao tác trên cao trong nhà xưởng, giàn giáo thi công quảng cáo, giàn giáo lắp dựng công trình. 
 
   Ngoài ra chúng tôi còn có các phụ kiên kèm theo đảm bảo độ an toàn, vững chắc cho việc sử dụng. Các phụ kiện giàn giáo như bánh xe, mâm giàn giáo, thang giàn giáo, chéo giàn giáo, chân chống phụ, khung lửng giàn giáo di dộng. 
 
   Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp: 0902 976 858 gặp Quân.