DÀN GIÁO PHOENIX: Cung cấp dàn giáo mạ kẽm, dàn giáo mạ kẽm nóng, giàn giáo mạ kẽm, giàn giáo mạ kẽm nóng, dàn giáo khung mạ kẽm, giàn giáo xây dựng mạ kẽm. Dàn giáo mạ kẽm giá thành mắc hơn dàn giáo nhúng sơn dầu, dàn giáo sơn tĩnh điện. Một số công trình có đặc thù ăn mòn  cao như gần biển sử dụng dàn giáo mạ kẽm là giải pháp hợp lý. 

 


dàn giáo mạ kẽm
 
- Giàn giáo Phoenix sản xuất khung giàn giáo với công nghệ hàn Mig CO2, mối hàn đắp nhiều lần và kín tăng khả năng chịu lực và thẩm mỹ cho khung dàn giáo. Tay cong được uốn góc 90 độ, các liên kết hàn tròn, không đạp dẹp như hàng thị trường.
 
 
giàn giáo nhúng kẽm
Ưu điểm giàn giáo mạ kẽm, 2ly:
- Với chất liệu được làm từ thép ống thép mạ kẽm nên chất lượng đảm bảo, chống rỉ sét, tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm.
- Giá thành sản phẩm mạ kẽm không cao hơn thép đen nhúng sơn dầu bao nhiêu so với giá trị sử dụng đem lại
- Hàng bền đẹp, tạo uy tín cho nhà thầu xây dựng. 
- Thích hợp sử dụng ở những công trình môi trường khắc nghiệt như gần biển
- Độ cứng cao, tăng khả năng chịu lực do được bọc một lớp kẽm 
 
   Hiện nay các công trình đa số sử dụng hệ gian giáo mạ kẽm để thay thế cho giàn giáo sơn dầu, sơn tỉnh điện. Đặc biệt là các công trình lớn, các dự án cần độ an toàn cao. Công ty Phoenix tự hòa là đơn vị hàng đầu sản xuất giàn giáo mạ kẽm tại Tp.HCM. Sản phẩm được kiểm định chất lượng, tải trọng an toàn trước khi mang vào sử dụng. Các nguyên liệu thép đầu vào có xuất xứ, là các nhà máy sản xuất có uy tín trên thị trường.