Công ty Phoenix chuyên sản xuất Dàn Giáo Nêm, Giàn Giáo Nêm cung cấp trên toàn quốc. Dàn Giáo Nêm Phoenix phục vụ cho các công trình trọng điểm ở các tỉnh và thành phố. Hiện công ty chúng tôi đang đầu tư mở rộng dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo tốt hơn tiến độ, chất lượng cho các nhà thầu xây dựng. Đặc biệt là việc cung cấp cho các nhà thầu nước ngoài, các nhà thầu đòi hỏi chất dựng, dịch vụ cao nhất. DÀN GIÁO NÊM PHOENIX đang được sử dụng phổ biến ở các công trình mà Vincom đầu tư xây dựng. 

- Giàn Giáo Nêm Vincom Phú Quốc

- Dàn Giáo Nêm Vincom Rạch Giá

- Dàn Giáo Nêm Vincom Cần Thơ

- Giàn Giáo Nêm Vincom Hậu Giang

- Dàn Giáo Nêm cung cấp cho Vincom Hà Tĩnh 

.....

   Sản phẩm Dàn Giáo Nêm Phoenix được kiểm định chất lượng đảm bảo đúng qui trình và đòi hỏi chịu tải của từng công trình. Bộ phận kỹ thuật công ty sẽ tư vấn và bố trí dàn giáo theo từng công trình tối ưu nhất cho khách hàng. 

   Sản phẩm giàn giáo nêm tại Kiên Giang do công ty Phoenix cung cấp đa dạng về chủng loại. Cây chống đứng giáo nêm có đầy đủ kích thước từ 1m;1.5m; 2m; 2,5m; 3m. Các thanh giằng ngang có kích thước đầy đủ các loại 0.5m; 1m; 1,2m; 1,5m. Đầy đủ chủng loại từ chất liệu làm từ thép đen nhúng sơn dầu, làm từ thép mạ kẽm. Chúng tôi là đơn vị sản xuất giàn giáo nêm mạ kẽm hàng đầu Tp.HCM. Sản phẩm giá thấp hơn thị trường 10%, giá sỉ cho các đại lý và nhà thầu. 

 

dàn giáo nêm kiên giang

 

   Công ty Phoenix cung cấp hệ giàn giáo nêm cho thị trường các tỉnh miền tây, sản phẩm được chở tới tận chân công trình, đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất cho nhà thầu. Tất cả sản phẩm hệ giáo nêm được kiểm định chất lượng, có bảng test kết quả chịu lực của trung tâm kiểm định 3 (Quatest 3).

 

dàn giáo nêm rach giá

 

   Với phương châm "Là bạn để cùng nhau xây dựng ước mơ" công ty chúng tôi hỗ trợ miến phí và kịp thời về bố trí biện pháp thi công hệ giáo nêm cho các công ty có nhu cầu mà chưa nắm rõ về giáo nêm. Vui lòng liên hệ 0902 976 858 gặp Mr.Quân hoặc để lại thông tin qua mail quangquan.phoenix@gmail.com để được phục vụ.