Dây chống cháy ceramic dạng tròn chịu nhiệt 1260 độ C là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các ứng dụng đòi hỏi tính an toàn cao và khả năng chịu nhiệt độ cao.

 Với khả năng chịu nhiệt độ lên đến 1260 độ C, dây chống cháy ceramic dạng tròn là sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng nhiệt độ cao, chẳng hạn như trong lò nung, lò sấy, lò hơi, các thiết bị làm nóng, đường ống dẫn nhiệt và các thiết bị điều khiển nhiệt.

Ưu điểm dây ceramic chống cháy chịu nhiệt:

+  Dẫn nhiệt thấp.

+  Sẽ không cháy hoặc cháy âm ỉ.

+  Khả năng chống sốc nhiệt.

+  Chống rung

+  Cường độ cao với inconel dây cốt thép.

Đặc điểm nổi bật của dây ceramic chịu nhiệt chống cháy:

 Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng chống cháy và chống oxy hóa, giúp đảm bảo an toàn trong các ứng dụng đòi hỏi tính an toàn cao. Ngoài ra, dây chống cháy ceramic dạng tròn còn có khả năng chịu được áp lực và độ dẻo dai tốt, giúp nó dễ dàng được lắp đặt và sử dụng trong các hệ thống đường ống.

 Sản phẩm được làm từ chất liệu ceramic, được sản xuất bằng cách chế tạo các sợi ceramic có độ dày và độ dài khác nhau, rồi được nung trong lò nung để tạo ra dây chống cháy ceramic dạng tròn. Với cấu trúc sợi chặt chẽ, dây chống cháy ceramic dạng tròn có khả năng chịu được áp lực và nhiệt độ cao, đồng thời có độ bền và độ dẻo dai tốt.

 Sản phẩm này thường được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính an toàn và độ tin cậy cao, như trong các nhà máy sản xuất hóa chất, xăng dầu, công nghiệp nồi hơi, lò nung, và các ứng dụng trong lĩnh vực điện tử, y tế và công nghiệp hàng không vũ trụ.

Thông số kỹ thuật:

+  Nhiệt độ liên tục tối đa: 12500C

+ Kích thước: phi 6 8 10 12 16 20 25 mm

+  Nhiệt độ nóng chảy: 18000C

+  Màu sắc: Trắng

+  Thành phần hoá học: 70% Al, 30% SiO2.

+  Mật độ: 0,6 – 0,8g/cc.

+  Kiểu dệt: Bện và xoắn

» Dây chịu nhiệt 1260°C «