Đệm Massage Beheung MK-318

 

Đệm massage Beheung MK-318 được thiết kế với chức năng sử dụng nhiệt hồng ngoại kết hợp với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, các túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage trên cơ thể, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đệm massage Beheung MK-318 sẽ là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho gia đình và người thân của bạn.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

 

Thiết kế chuyên biệt dành cho vùng cổ, eo, lưng

Đệm massage Beheung MK-318 được trang bị những kỹ thuật massage tiên tiến nhất. Máy là sự kết hợp giữa nhiệt đèn hồng ngoại với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, đem lại cảm giác thoải mái cho cơ thể. Bên cạnh đó, đệm còn được trang bị túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage, giúp lưu thông khí huyết và giúp quá trình trao đổi chất giữa các bộ phận của cơ thể tốt hơn. Đặt biệt, vùng cổ (2 bi lăn), eo và lưng được trang bị đến 6 bi lăn kết hợp các động tác day, ấn, đấm bóp huyệt giúp giảm đau vùng cổ, eo và lưng một cách nhanh chóng.

  

 

                                    Mầu nâu Quý phái                                                                            Mầu đỏ sang trọng

 

Chế độ massage đa dạng

Đệm massage kết hợp nhuần nhuyễn nhiều chế độ massage cùng một lúc: Day ấn, Đấm, Bóp..., cùng với nhiều bài massage khác nhau, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái thư giãn hơn.

 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi

Đệm massage có thể sử dụng tại nhà trên ghế sofa, hay sử dụng ngay trên ghế làm việc tại văn phòng. Đặc biệt với bộ chuyển đổi DC 12V kết nối với nguồn xe ô tô từ nay ta có thể massage dễ dàng ngay cả trong khi lái xe.

 

Thông số kĩ thuật:

- Công suất: 60 W

- Điện áp: 12V, 50-60 Hz

- Khối lượng: 8.5 Kg

- Khối lượng thùng: 10 Kg

- Kích thước thùng: 87x22.5x49

- Bảo hành: 12 tháng

- Thương hiệu và công nghệ Hàn Quốc

 

Gia Dụng Hàn Quốc
783 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP HCM
Hotline: 0908.971.869