dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng hay còn được gọi là dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay, dụng cụ tháo mở lốp xe tải, bộ mở tắc kê, bộ tháo mở bu lông bằng tay, bộ tháo mở bu lông xe tải, bộ tháo mở lốp xe ô tô,

 

Dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng là dụng cụ tháo mở lốp xe tải được hoạt động dựa vào các bánh răng liên kết với nhau để làm giảm thiểu tối đa lực tác động vô khi quay tháo mở bu lông xe tải hạng nặng. Dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng được thiết kế và hoạt động với hai tốc độ nhanh chậm ở phần quay tay chỉ cần kéo ra và kéo vô để điều tốc độ nhanh chậm khác nhau. Người ta thường sử dụng tốc độ chậm khi bắt đầu quay tháo mở tắc kê ra để tác động lực lớn lên cho tắc kê bu long lỏng dần đi sau đó sẽ chuyển qua tốc độ nhanh hơn để tháo mở bu lông ra luôn. Thiết kế này giúp cho việc tháo mở bu lông bằng tay tiết kiệm được thời gian, làm nhanh hơn.

 

Dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng có tổng chiều dài là 370mm và có hệ chuyển đổi lực là 1:3:8 / 1:56 với hệ lực tuyệt đối đạt được là hơn 8800Nm. Dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng sử dụng đầu vuông 1" với chất lượng thép được cấu tạo siêu bền chịu tải trọng lớn là 40Cr. Dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng được sử dụng rất nhiều cho các tài xế lái xe tải, là một dụng cụ không thể thiếu khi đi trên đường để giúp tháo mở lốp xe tải mà không cần phải cần đến máy bắn bu lông lớn và máy nén khí. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm thông tin chi tiết về dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng.

 

dụng cụ tháo mở bu lông bằng tay chính hãng