Smartpens từ lâu đã được xem như là vị cứu tinh cuối cùng của nền văn hóa đấu tranh để thực hiện quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. AppleInsider lấy một cái nhìn tại các Equil Smartpen 2, một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu, cung cấp khả năng tương thích với cả iOS và OS X.

 

Đánh giá này đã không bắt đầu ra như là một mini-luận về hoàn cảnh của các smartpen; nó chỉ thoái hóa thành rằng sau khi xem xét nhiều và thời gian.

Sử dụng một smartpen - bất kỳ smartpen - cho bất kỳ theo đuổi nghiêm trọng sẽ nhanh chóng làm cho sai sót của họ nổi bật. Một số là không thoải mái để viết với; một số thất bại trên các tiền đề cơ bản "là một cây bút"; và nhiều người chỉ cần không làm việc.

 Hầu hết mọi người sinh ra trong 30 năm qua đã tăng lên với máy tính. Một khi chúng ta rời khỏi trường học - và thường xuyên, trong khi chúng tôi vẫn còn đó - chúng tôi chỉ đơn giản là không viết tay điều. Điều này khiến nhiều người trong chúng ta có chữ viết tay mà không phải là đơn giản là xấu, nó hết sức khó đọc.

Smartpens không làm giảm bớt tình cảnh đó rất nhiều, mà cắt bớt nặng tính hữu dụng của họ. Với nhiều thập kỷ nghiên cứu, công nghệ nhận dạng ký tự quang học vẫn còn trong giai đoạn sơ khai của nó; tuyệt vời để công nhận văn bản đã-typeset nhưng gần như vô dụng trong các tình huống khác.

Vì vậy smartpens là những gì tốt không? Trong ngắn hạn, những người mất rất nhiều ghi chú bao gồm rất nhiều sơ đồ - nghĩ rằng các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư, và như thế.

 

Đó là chưa nói những người khác không thể có lợi, nhưng bất cứ hy vọng rằng một smartpen sẽ làm cho họ Catalina Wine Mixer ghi chú bán hàng sẵn trên công cụ tìm kiếm Google mà không có một số nỗ lực bổ sung sẽ phải thất vọng.

Làm thế nào về những người nằm trong các thị trường mục tiêu? Chúng tôi thường lưu những khuyến nghị cho đến khi kết thúc việc xem xét, nhưng chúng tôi sẽ làm cho một ngoại lệ ở đây: bạn nên mua Equil Smartpen 2.

Các gói

 

 Các E2 (chúng tôi sẽ gọi nó là vì lợi ích của ngắn gọn) đi kèm trong một thiết kế đẹp, ép đùn, trường hợp dock / sạc / lưu trữ hình tam giác. Nó được làm bằng nhựa như Apple-trắng mịn, và tự hào có một bìa bọc xung quanh mà rõ ràng là cảm hứng (một cách tốt) của Apple iPad Smart Cover.

Chứa trong những cây bút chính nó, một cartridge mực tùng, một cáp USB, một nắp - trong một khoang pop-out thông minh - và người nhận, đó là trái tim của hệ thống. Chúng tôi sẽ nói về nó sau, nhưng trước tiên: bút.

Khi nhắc đến trước đó, đầu tiên và trước hết smartpens phải có khả năng đảm nhận các tiện ích của một cây bút. Điều này có nghĩa rằng họ có thể thoải mái, và tốt nhất là có thể viết về bất kỳ loại giấy; E2 đáp ứng cả hai tiêu chí.

Các cây bút là một mảnh nhựa hình tam giác thoải mái, giống như một phiên bản nhỏ hơn của hãng mình. Một nút trên mặt phục vụ để bật và tắt, và một đèn LED nhỏ được xây dựng vào cuối mông mờ vai trò như một chỉ số chức năng.

 

 Các hộp mực kèm là hoàn toàn ích, tương tự như trong hiến pháp để những người được tìm thấy trong bút Bic. Chúng tôi sẽ đã thích một model G2 kiểu Pilot, nhưng đó hoàn toàn là sở thích cá nhân.

Chúng tôi có một chuôi: bút làm cho tiếng ồn. Trung thực, có vẻ như chúng ta đang cạo mảnh giấy, chúng tôi đang viết trên; như một người nhỏ đang hoạt động một dao cạo Braun bên trong bút.

Những âm thanh là không đáng chú ý nếu bạn đang sử dụng nó trong một môi trường với ngay cả những số tiền nhỏ nhất của tiếng ồn xung quanh, nhưng nó trở nên tích cực điên ở những nơi yên tĩnh. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ được khắc phục trong các phiên bản tương lai, vì sợ rằng các nhà văn tham vọng được thúc đẩy sớm 'quanh uốn cong.

 Bây giờ để nhận, mà làm cho toàn bộ điều tick. Đó là một thiết bị nhỏ, nhỏ hơn một nửa so với một gói đặc trưng của kẹo cao su, trong đó nổi lên từ các tàu sân bay chính với nắp dưới chốt từ tính riêng của mình mà phục vụ để giữ nó trên một mảnh (hoặc miếng) giấy.

 Nó có vẻ hơi khó chịu để bị buộc phải cắt một nhận để giấy của bạn, nhưng nó lặng lẽ thiên tài: nó có nghĩa là bạn có thể viết bất cứ điều gì mà bạn chọn.

 Giống như Moleskines? Bạn tốt để đi. Quyên phác thảo, nghệ sĩ lớn? Không có vấn đề gì. Đây là một sự thay đổi từ thách thức đòi hỏi phải có giấy đặc biệt, đó là chắc chắn đắt tiền và thường chỉ có sẵn trong máy tính xách tay không hấp dẫn.

 Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động?

 Trong một từ: tuyệt vời. Chúng tôi hâm mộ của ghi chú về thể chất, vì bạn chỉ đơn giản là không thể gõ nhanh như bạn có thể viết trong các cuộc họp, và chúng tôi sẽ không bao giờ, bao giờ chuyển sang một cây bút thông minh cho đến khi ai đó quản lý để bằng Equil.

 Kết nối các máy thu để một Retina MacBook Pro là hoàn hảo, và cung cấp cho chúng tôi bản sao hoàn hảo hình ảnh ghi chú của chúng tôi. Chúng tôi đã gặp khó khăn đạt được tương tự trên iPad Air 2, mặc dù chúng tôi cuối cùng đã làm cho nó làm việc - một số xử lý sự cố bổ sung sẽ là hữu ích đó.

 

Equil cung cấp hai ứng dụng để sử dụng với bút; Lưu ý Equil và Equil Sketch. Các trường hợp sử dụng tưởng tượng cho mỗi một là hiển nhiên, và cả hai đều làm việc tốt. Họ đồng bộ với một số dịch vụ, bao gồm cả Evernote, và chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian của bạn chi tiết chức năng của mình: nó đủ để nói rằng họ làm chính xác những gì họ nói về các tin.

 Có một khu vực của lo lắng với bất kỳ smartpen, và đó là pin. Điều cuối cùng bạn muốn là chạy ra khỏi nước khi lấy xuống hiển linh gần đây nhất CEO của bạn.

 Hãy thử như chúng ta, chúng ta có thể không chạy tiếp nhận hoặc bút hết pin, ngay cả khi chấp bút (yes) đánh giá này hoàn toàn bằng tay. Với nhiều vòng điều chỉnh. Một số.

 

 Phần kết luận

Một lần nữa, không phụ thuộc vào các E2 - hoặc bất kỳ smartpen khác - để chuyển tải cao độ trung thực của các ghi chú viết tay. Đừng phụ thuộc vào bất cứ điều gì E2 để nắm bắt và mọi thứ khác bạn có thể viết lên một mảnh giấy, giữ các bản sao kỹ thuật số tiện dụng để xem xét sau này.

Mọi chi tiết xin liên hệ: (08) 38 348 384 - 38 348 378

Sky/yahoo: sk_projector để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thời gian làm việc từ 8h00 – 18h00 cả thứ 7 và chủ nhật.

Cam Kết Dịch Vụ “Chỉ tính phí khi quý khách hài lòng về dịch vụ”

“Hân hạnh được phục vụ quý khách"