Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg hộp 180 viên - Xuất xứ Mỹ

 
Omega - 3: Là những chất acid béo thiết yếu (essential fatty acids) nằm trong nhóm chất béo không bão hòa đa thể, rất cần thiết vì cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào.
  • Ecosapentaenoic acid (EPA): Một phần nhỏ, khỏang 15% được cơ thể tổng hợp từ chất acid béo ALA, phần lớn còn lại được tìm thấy trong cá, tôm, sò, mà đặc biệt là trong mỡ cá sống ở vùng nước lạnh. Bệnh tiểu đường, tình trạng stress cũng như sự lạm dụng rượu và thuốc lá đều gây trở ngại trong việc chuyển hoá ALA ra EPA.
  • Docosahexaenoic acid (DHA): Được thấy nhiều trong các loài thủy sản và trong sữa mẹ. Nhờ cơ chế đó mà Omega-3 có ảnh hưởng tới bệnh tim mạch là do tính kháng viêm, làm giảm áp huyết, giảm nồng độ triglycerides, giảm sự kết tụ tiểu cầu và giảm những eicosanoids gây viêm. Ngoài ra, Omega-3 fatty acid ngừa được chứng tim đập sai nhịp và làm cơ tim được quân bình.
  • Omega-3 có ích trong việc làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa hiện tượng máu bị đóng cục (antithrombotic), ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hoà nhịp tim (antiarrythmic).

Thành phần: Dầu cá (Fish oil 1200mg, omega-3) , Gelatin, Glycerin, sorbitol, Nước tinh khiết.

Tính chất: EPA (eicosapentaenoic acid) và DHA (docosa-hexanoic acid) là những axit béo chủ yếu của omega-3 có nhiều trong dầu cá ngừ, cá hồi, cá thu. EPA và DHA (trong omega-3) có thể giúp:
 

Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch. Người ta đã chứng minh omega-3 có vai trò giữ cho nồng độ cholesterol trong máu tháp, chống loạn nhịp tim và làm giảm huyết áp.
 

Cải thiện tình trạng viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, bệnh Raynaud và các bệnh lý tự miễn khác.
 

Cải thiện chứng trầm cảm và các triệu chứng của các bệnh lý tâm thần khác. Não chứa một lượng đáng kể các chất béo. 60% trọng lượng não là các chất béo và cần omega-3 để bảo đảm các chức năng hoạt động của nó.
 

Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chứng ung thư. Các axit béo trong omega-3 giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư vú. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.
 

Tác dụng: EPA và DHA giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên như:

- Tim mạch, cao huyết áp,

- Tiểu đường,

- Stress,

- Suy nhược,

- Béo phì.

- Cải thiện viêm khớp, phong thấp,

- Ngừa dị ứng, hen suyễn.

- Bổ mắt , làm đẹp da.

- Chống táo bón,

- Giúp ăn được, ngủ được.

- Tăng cường chức năng gan

 

Hướng dẫn sử dụng

Người lớn: Ngày uống 2 - 4 viên chia 2 lần, uống cùng với bữa ăn.

cityplaza.vn

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg hộp 180 viên - Xuất xứ Mỹ - Ảnh minh họa

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.