Với bản nâng cấp mới,Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 mạnh mẽ và sang trọng hơn. Nhiều tính năng và trang thiết bị cao cấp đảm bảo khả năng vận hành ổn định, an toàn. Tiết kiệm nhiên liệu và sinh lợi hiệu quả dành cho quý khách hàng. Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 thế hệ mới vẫn giữ nguyên những giá trị vốn có của dòng xe thương mại hàng đầu. Bên cạnh đó với thiết kế hiện đại. Sang trọng và bắt mắt hơn càng ấn tượng mạnh mẽ với khách sử dụng xe.

Ford Transit Mới

Với bản nâng cấp mới. Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 mạnh mẽ và sang trọng hơn. Nhiều tính năng và trang thiết bị cao cấp đảm bảo khả năng vận hành ổn định an toàn. Tiết kiệm nhiên liệu và sinh lợi hiệu quả dành cho quý khách hàng. Transit thế hệ mới vẫn giữ nguyên những giá trị vốn có của dòng xe thương mại hàng đầu. Bên cạnh đó với thiết kế hiện đại. Sang trọng và bắt mắt hơn càng ấn tượng mạnh mẽ với khách sử dụng xe.

Thiết Kế Mới

Ford Transit 2022 có ngoại hình mạnh mẽ và góc cạnh hơn với đầu xe hiện đại. Hốc hút gió trước kích thước lớn, lưới tản nhiệt 2 nan mạ crôm cùng cản trước thiết kế mới. Ford cũng trang bị cho Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 cụm đèn pha với chức năng Home Lighting. Cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. cùng cụm đèn sương mù tiêu chuẩn khi xe vận hành ở điều kiện thời tiết xấu. Toyota Hiace không được trang bị đèn sương mù như Transit.sương mù tiêu chuẩn khi xe vận hành ở điều kiện thời tiết xấu. Toyota Hiace không được trang bị đèn sương mù như Transit Tiêu Chuẩn 2022.

Ford Transit Tiêu Chuẩn là giải pháp vận chuyển hành khách hàng đầu, hiệu quả đem lại còn hơn cả những gì mà bạn mong đợi.

Túi Khí Transit

Túi khí an toàn hơn cho người lái. Hệ thống trợ lực lái thủy lực mang lại cảm giác lái tốt nhất cho người lái. Giảm thiểu sự mệt mỏi trên chặng đường dài. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp người lái giảm thiểu các nguy hiểm trên đường cũng như tăng hiệu quả phanh. Động cơ Duratorq giúp vận hành xe mạnh mẽ. Êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hoá hiệu quả vận hành.

Hệ thống giảm xóc cải tiến và bộ phanh đĩa lớn ở cả 4 bánh. Đảm bảo tính năng lái an toàn khi vận hành với tốc độ cao đồng thời mang lại sự êm ái cho người lái. Và hành khách trong suốt cuộc hành trình. Ghế hành khách Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 làm từ chất liệu da sang trọng. Được thiết kế mới với tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập. Mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho mọi hành khách.

PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 gạt đi khái niệm thô cứng vốn của dòng xe chuyên chở hành. Khách bằng những chăm chút tỉ mỉ trên từng đường nét thiết kế. Lưới tản nhiệt hình thang gọn gàng. Thêm chi tiết mạ crome làm hoàn thiện nét lịch lãm và sang trọng. Cụm đèn trước hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn. Đồng thời tạo ấn tượng. Bằng thiết kế vút nhọn bên cạnh hai đường gân khỏe khoắn trên nắp capo. Cùng với đèn sương mù, hốc hút gió ẩn hiện dưới tạo hình cản trước đầy mạnh mẽ. Thân xe gây ấn tượng tinh tế. Và hiện đại bằng những đường dập nổi song song.

Thiết Kế La Zăng Transit

La zăng thép hoặc hợp kim nhôm 16 inch. Thiết kế 5 chấu hoàn toàn mới, hòa hợp yếu tố chắc chắn và thẩm mỹ. Bậc lên xuống cực kì thuận lợi và an toàn. Đặc biệt với những hành khác cao tuổi và trẻ em. Cụm đèn hậu dạng cột giúp tăng sự chú ý. Đảm bảo yêu cầu an toàn với các phương tiện lưu thông phía sau. Cùng với đèn phản quang trên cao. Bậc lên xuống rộng rãi và chắc chắn rất tiện dụng khi cần sắp xếp hành lý. Cửa hậu có thể mở 180 độ, bên cạnh đó thiết kế cản sau bằng vật liệu siêu bền. Giúp Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 hạn chế những hư hại trong trường hợp xảy ra va chạm.

TIỆN NGHI VÀ HIỆN ĐẠI

Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 tạo cảm nhận ấn tượng bằng thiết kế rộng rãi. Thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với các cửa gió phân phối đều cho tất cả vị trí. Lan tỏa không khí thoáng mát đến từng hành khách. Không chỉ đẹp mắt, ghế ngồi được thiết kế tương tự trên máy bay. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh tựa lưng độc lập.

Đảm bảo yêu cầu êm ái và dễ chịu trên những hành trình xuyên suốt. Hàng ghế cuối có thể gập gọn. Tạo thêm không gian chứa hành lý khi cần thiết. Không gian thông thoáng. Kết hợp tầm nhìn tốt trênTransit Mini Bus 16 chỗ 2022 giúp người lái hoàn toàn.

An Tâm Di Chuyển

An tâm trong điều kiện giao thông đô thị cũng như trên cao tốc. Cụm đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm đều hướng đến tính trực quan, dễ dàng thao tác. Cùng với hệ thống giải trí radio FM/AM, đầu CD qua dàn âm thanh 4 loa chất lượng cao. Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 bố trí khá nhiều hộc đựng đồ với những kích cỡ khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lái và hành khách.

VƯỢT MỌI HÀNH TRÌNH

Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 được lắp động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.2L TDCi. Với thiết kế trục cam kép làm mát khí nạp bên cạnh công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Công suất tối đa 136 hp/3500rpm và moment xoắn cực đại lên đến 375 Nm/2000 rpm. Transit vượt xa những dòng xe cùng phân khúc bằng tính năng vận hành mạnh mẽ Linh hoạt. Sức mạnh tuyệt đối song hành với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xe Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 một lần nữa chứng tỏ mình là giải pháp hoàn hảo. Cho nhu cầu vận chuyển đường dài. Hộp số sàn 6 cấp tối ưu hóa giữa công suất và moment xoắn mang đến sức tải và sức kéo vượt trội. Đặc biệt, hệ thống truyền động cầu sau của Xe Transit Mini Bus 16 chỗ 2022. là giải pháp cực kì phù hợp khi vận hành trong điều kiện giao thông còn khó khăn tại Việt Nam.

AN TÂM VẬN HÀNH

Cấu trúc khung vỏ của Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. không chỉ hạn chế các tác động khi xảy ra va chạm mà còn đảm bảo yêu cầu ổn định, êm ái. Dây đai an toàn ở tất cả ghế ngồi giúp hành khách an tâm nghỉ ngơi. Khi phải di chuyển chặng đường dài. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD duy trì độ ổn định của xe. Trên mặt đường trơn trượt, giúp người lái hoàn toàn an tâm trên mọi hành trình.

ĐẦU TƯ SÁNG SUỐT

Những cải tiến vượt trội về hình thức và tính năng. Đưa Ford Transit trở thành vị trợ lý đắc lực cho mọi hoạt động kinh doanh. Không khó để tìm kiếm một mẫu xe thương mại. Nhưng khi sự hài lòng của hành khách là tiêu chí hàng đầu thì Ford Transit chính là lựa chọn tối ưu. Trong quá trình tìm hiểu xe. Nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật. Giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Mời quý khách liên lạc với Ford Thăng Long để tìm được chiếc xe ưng ý nhất: Hệ thống điều hòa mới mạnh mẽ với hai dàn lạnh. Và các cửa gió phân phối không khí mát lạnh tới từng hàng ghế. Với những tính năng hàng đầu của mình. Không có gì lạ khi Ford Transit Mini Bus 16 chỗ 2022 là sự lựa chọn hàng đầu vận chuyển hành khách của các hãng xe du lịch hiện nay.