1.Gạch lát nền 3d là gì? Cấu tạo gạch lát nền 3d ?

- Gạch lát nền 3D là gì Gạch lát nền 3d là loại tranh gạch 3d có thể biến sàn nhà thành các tác phẩm nghệ thuật đạt độ thẩm mỹ cao. Loại gạch lát nền 3d rất phổ biến ở các nước Châu Âu nhưng khá mới mẻ ở Việt Nam. Hiện nay, loại gạch 3d đã xuất hiện tại Việt Nam và trở thành xu hướng trang trí mới cho ngôi nhà. Với gạch 3d có thể giúp không gian ngôi nhà bạn có những cảnh quan tuyệt vời. Về cơ bản gạch lát nền 3D được phát triển trên nền tảng gạch lát nền đá hoa thông thường nhưng được sử dụng công nghệ in 3D cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại để có thể cải tiến cả về chất lượng và thẩm mỹ cho mẫu gạch 3d lát nền thông thường mang lại giá trị hiện đại và sang trọng hơn.

- Cấu tạo gạch lát nền 3D : Về cơ bản gạch lát nền 3D hay gạch ốp tường 3D cũng đều có cấu tạo như nhau từ trên 3d lớp cơ bản:

+ Xương gạch :Được cấu tạo bằng hàng vạn tinh thể bột đá ép chặt với nhau, tạo nên khối xương gạch vững chắc, đây là lớp cấu tạo dày nhất trong tổng thể của viên gạch 3d, chất liệu bột đá làm khung xương gạch có tính tương thích cao với các vật liệu kết dính như keo dán gạch, xi măng… thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gạch tranh 3d để trang trí ốp tường, lát nền.

+ Lớp hình ảnh : Có thể nói sự khác nhau cơ bản nhất của gạch tranh 3d và gạch men truyền thống sẽ thể hiện rõ rệt nhất ở cấu tạo này, nếu như gạch men truyền thống mang những hình ảnh họa tiết lặp lại, khuôn mẫu thì gạch tranh 3d lại thể hiện được tổng thể, thần thái của một bức tranh nhiều mắc sắc với nhiều chủ đề khác nhau. Các bức tranh được lập trình sẵn, canh chuẩn kích thước, màu sắc sau đó được vẽ lên bởi các đầu phun hiện đại. Chất liệu mực in đảm bảo an toàn, không gây độc hại trong quá trình sử dụng, độ bền màu đạt tối thiểu là 10 năm

+ Lớp phủ bề mặt : Được ví như một lớp áo choàng nhẹ bên ngoài bức tranh, đảm bảo sự an toàn tối thiểu nhất cho các tác động nhẹ lên sản phẩm trong quá trình sử dụng, hơn nữa lớp phủ bề mặt tạo độ bóng nhất định cho những bức gạch tranh 3d. Tùy theo vị trí sử dụng và nhu cầu của khách hàng thế nên cấu tạo lớp phủ bề mặt của gạch tranh 3d cũng thay đổi ít nhiều theo năm tháng.Ngoài lớp phủ bóng UV ( hay còn gọi là gạch tranh 3D phủ bóng ) thì ngày nay cấu tạo bề mặt của gạch tranh 3d còn có lớp phủ kính thường ( 3li, 4li) sử dụng cho ốp tường, phủ kính cường lực (5li) sử dụng lát nền, hay nếu như vị trí sử dụng đặc thù là ngoài trời thì lớp phủ vi tinh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của bạn.

 

 

gach lat nen 3d

Mẫu gạch lát nền 3d đang được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Ưu điểm gạch lát nền 3D so với gạch thường

- Ưu điểm của gạch lát nền 3d:

+ Khả năng chống nước, chống thấm cao.

+ Gạch 3d rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

+ Tự điều hòa nhiệt độ, rất mát mẻ khi sử dụng

+ Gạch lót nền 3d khắc phục được hiện tượng tỏa nhiệt hay chảy mồ hôi như gạch men thông thường.

+ Tính liền mạch tuyệt đối

+ Chống cháy, chống trầy xước, chống va đập.

+ Độ phẳng gần như tuyệt đối

+ Không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.

Xem thêm { BẢNG BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN 3D }

   

Một số gạch 3d lát nền hoa đẹp nhất

3.Quy trình thi công gạch lát nền 3D và thời gian thi công gạch lát nền 3D

- Quy trình thi công gạch 3D cũng đòi hỏi chi tiết và phức tạp hơn so với thi công lắp đặt gạch lát nền thông thường. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trính thi công tại công ty TNHH XD Miền Nam nhé:

 + Chuẩn bị thi công: Vật liệu không thể thiếu là gạch 3D ốp tường hay lát nền . Ngoài ra, các dụng cụ và những vật liệu khác sẽ có: Thùng nước sạch, keo dán gạch hoặc xi măng, bay phẳng, bay răng cưa, thước dây, thước gạt hồ, thước thủy chuẩn, giẻ lau, bình xịt nước,...

+ Đo kích thước và xử lý mặt bằng : Ở vị trí ốp gạch thì bạn cần đo đạc và ghi chép cẩn thận kích thước để xem xét quy ra số gạch tương ứng cần dùng. Có một điểm bạn cần lưu ý khi đo là để dư ra một khoảng nhỏ gọi là đường ron chính là khoảng cách giữa các viên Gạch ốp tường 3D tại Hà Nội. Bạn có thể xếp gạch ra trước để định hình được bức tranh.Việc tiếp theo là xử lý mặt bằng sao cho bằng phẳng, không lô nhô hay dính các tạp chất khác vào bề mặt.
+ Chất kết dính :Vật liệu dùng để kết dính gạch ốp tường 3D tại Hà Nội là keo dán gạch chuyên dụng hay xi măng. Lưu ý bạn cần sử dụng hay trộn vật liệu theo đúng tỷ lệ hướng dẫn để đảm bảo độ kết dính được bền chắc nhất. Nếu có điều kiện thì bạn nên dùng máy trộn chuyên dụng để vật liệu được trộn đều.Nếu dùng gạch ốp tường cho các vị trí như nhà tắm, hồ bơi thì cần có keo chống thấm có chất polymer. Trên bao bì cũng đã hướng dẫn đầy đủ quy trình trộn chất kết dính nên bạn cần thực hiện theo đúng những điều đã ghi đảm bảo kết quả chuẩn xác. Như trên bao bì có ghi thì sau khi trộn xong thì bạn cần để keo dán một khoảng thời gian để keo phát huy được tác dụng cao nhất.

+ Ốp gạch lên nền :Khi tiến hành ốp gạch thì bạn cần lưu ý số thứ tự của bức tranh tránh tình trạng khi hoàn thiện xong mới phát hiện đặt nhầm vị trí. Ngoài ra, ron gạch cũng không nên chia rộng quá vì như vậy vừa mất thẩm mỹ lại tốn kém vật liệu.

+ Vệ sinh công trình :Với gạch ốp tường 3D,gạch lát nền 3D chúng ta không cần phải chà ron vì chúng đã được thiết kế khít tuyệt đối. Nhưng nếu thấy bẩn hay chưa được mượt mà thì bạn vẫn có thể làm. Khi tiến hành thì bạn nhớ cho màu vào keo chà ron cùng tệp màu để bức tranh được hoàn thiện nhất.Khi các bước trên tiến hành xong thì chỉ cần lau chùi, dọn dẹp lại một lượt bề mặt sản phẩm gạch 3D bằng khăn mềm sạch ẩm là được. Gia chủ hay nhà thầu nên thuê nhân công chuyên nghiệp, thực hiện tỉ mỉ để tránh công việc bị gián đoạn hay nhầm lẫn.

- Thông thường, thi công gạch ốp tường 3D,gạch 3d lát nền sẽ tiến hành từ dưới lên trên đảm bảo đủ lực chống và các viên gạch đã lắp ghép không bị lệch nhau.

- Để đạt được độ thẩm mỹ tuyệt đối thì thời gian thi công lâu, hoàn thiện một mặt sàn 3d thời gian từ 4 – 7 ngày. Khi thi công cần tuân theo từng bước quy trình đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của Công ty Gạch 3d Miền nam để đạt được độ thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu nhất.

Tham khảo thêm { BẢNG BÁO GIÁ GẠCH 3D }

Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền 3d: mời quý vị tham khảo 

 

Một số mẫu gạch thảm lát nền đẹp nhất 

 

gach 3d

Mẫu gạch lát nền 3d cá heo thích hợp cho lát nền phòng ngủ, phòng khách

 

gach 3d gia re

Gạch 3d lát nền cho phòng tắm thêm đẩng cấp 

4.Gạch 3D lát nền giá bao nhiêu?

- Chi phí để sử dụng gạch 3D so với gạch lát thông thường cũng cao hơn hẳn vì công nghệ sản suất gạch 3D phức tạp nhưng bù lại sản phẩm có độ bền mang tính vĩnh cửu cho ngôi nhà.

- Ngày nay gạch 3D ngày càng được phổ biến trên thế giới và ở cả Việt Nam, các thị trường sôi động như Tp.Hồ Chí Minh ,Hà Nội đang dần được người dân lựa chọn như một vật liệu nghệ thuật để tô điểm cho ngôi nhà mình, hoặc các văn phòng công ty cũng ưu tiên lựa chọn mẫu gạch 3D độc đáo này giúp giảm stress cho các nhân viên khi làm việc.

 

gach 3d

Mẫu gạch 3d lát nền nhà tắm đã thi công nhà Chị Thảo Phú Quốc

5. Địa chỉ bán sỉ và lẻ gạch nền 3D uy tín và chất lượng?

- Khi thị trường gạch 3D trở nên sôi động và tiềm năng hơn cũng là lúc có nhiều đơn vị phân phối gạch 3D lát nền ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Các đại lý công ty phân phối nhiều sẽ mang đến 2 mặt lợi và bất cập cho người tiêu dùng. Qúy khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn và mức giá sản phẩm sẽ được giảm xuống vì sự cạnh tranh nhưng đổi lại khiến khách hàng khó lựa chọn được đơn vị phân phối gạch 3d chất lượng và uy tín khi mà thị trường  các thương hiệu đại lý quảng cáo về chất lượng sản phẩm mỗi nơi một khác nhau. Chính vì vậy Gạch 3d Miền Nam đưa ra cho quý khách hàng một vài lời khuyên khi lựa chọn gạch 3D lát nền để giúp quý khách hàng đảm bảo được sản phẩm ưng ý và chất lượng tốt nhất :

 

 

gach 3d

Gạch 3d lát nền san hô đã thi công Chú Tám Bình Tân

- Trước khi có ý định sử dụng gạch 3D lát nền cho ngôi nhà mình quý khách hàng nên tìm hiểu qua về sản phẩm để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không ? Tiếp đến là tìm đến các công ty đại lý phân phối gạch uy tín. Sự uy tín chất lượng của sản phẩm được thể hiện từ sự đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

- Hãy nên lựa chọn những đơn vị phân phối gạch 3D lâu năm trên thị trường khi mà thương hiệu đã được khẳng định qua thời gian và từ sự tin dùng của khách hàng.

- Nên lựa chọn các đơn  vị phân phối có kèm theo thi công lắp ráp trọn gói để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

- Công ty TNHH Xây Dựng Miền Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gạch 3d, chúng tôi cung cấp và thi công gạch 3D trọn gói uy tín lâu năm nhất trên thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi hoạt động từ năm 2011 hiện đang là đơn vị cung cấp gạch 3d lớn nhất toàn quốc. Với hàng nghìn mẫu mã gạch 3d lát nền, gạch 3d ốp tường. Chúng tôi nhận cung cấp gạch 3D và thi công gạch 3D trên toàn quốc. Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” những sản phẩm của quý công ty luôn được cam kết về chất lượng và bảo hành cho quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi! Chúng tôi sẵn sàng phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi đã giao hàng tại 63 tỉnh thành, sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng đồng hành lâu dài nhất với chúng tôi.

 

gach 3d

Thi công gạch 3d lát nền phòng ngủ Cô Mai Quận 5, HCM

 

Xem thêm mẫu gạch lát nền 3d tại đây.

Công ty TNHH Gạch 3d Miền Nam chuyên cung cấp sỉ là lẻ gạch lát nền 3d, với kinh nghiệm nhiều năm trong xây dựng chúng tôi tự tin sẽ góp phần tạo cho bạn những cảnh quan đẹp nhất trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thi công nhà phố, biệt thự, nhà xưởng,… đặc biệt xây nhà cấp 4 trọn gói 2,5 triệu/m2. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và giá cả chúng tôi cung cấp.