Gia Phạm Chuyên sản xuất túi lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất hiện nay. Túi lọc bụi PE500, túi lọc bụi chống ẩm, túi lọc bụi chống tĩnh điện, túi lọc bụi gỗ, túi lọc bụi chịu hóa chất, băng tải chà nhám, băng tải PVC, gàu tải nhựa, gàu tải thép, khung lọc...  Sử dụng phổ biến ở nhà máy gỗ, nhà máy thức ăn gia súc, nhà máy xay xát gạo...

 

TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG GẦU TẢI NHỰAVật liệu dùng làm gầu nhựa chủ yếu là ba loại: HDPE, Nylon và PU

 

1. Gầu nhựa HDPE: Chi phí thấp, phù hợp vận chuyển ngũ cốc, thực phẩm và các sản phẩm khác ít mài mòn có mật độ nhỏ hơn 1g/1cm3. Gầu nhựa HDPE chịu được nhiệt độ nhỏ hơn 80 độ C.

 

2. Gầu nhựa Nylon: Dùng để tải các loại vật liệu có tính mài mòn cao, thích hợp cho vận chuyển công xuất lớn. Gầu nhựa Nylon chịu được nhiệt độ nhỏ hơn 120 độ C

 

3. Gầu nhựa PU: Thích hợp cho việc vận chuyển vật liệu cực kỳ mài mòn.

 

Lựa chọn loại vật liệu cho gầu múc thích hợp sẽ làm giảm thời gian ngừng sản xuất.


Có bao nhiêu loại gầu nhựa? làm thế nào để lựa chọn gầu nhựa hiệu quả

 

1. Loại D: Loại gầu đáy sâu, sử dụng trong nông nghiệp và công nghiệp. Gầu nặng, thích hợp để sử lý thức ăn , phân bón, hạt giống, muối và ngũ cốc…Đây là một phiên bản cải tiến của loại gầu nhựa DS, loại này đã được tiêu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

2. Loại S: Loại gầu đáy cạn sử dụng nông nghiệp và công nghiệp … Đây là một phiên bản cải tiến của loại DQ và EU gầu cấu hình thấp và có thể trao đổi với các loại gầu nhựa của các hãng khác.

 

3. Loại EU : Loại gầu theo chuẩn Châu Âu dùng cho nông nghiệp và công nghiệp. Đây là loại gầu sắt, loại này có thể thay thế cho loại gầu sắt S và gầu nhựa DQ.

 

4. Loại M: Loại gầu đáy trung bình sử dụng nông nghiệp và công nghiệp.

 

5. Loại DS: Loại gầu đáy sâu, sử dụng trong nông nghiệp và công nghiệp. Loại này có thể thay thế cho gầu nhựa D ...

 

Lĩnh vực sử dụng gàu tải nhựa: Nhà máy thức ăn gia súc, Nhà máy xay xát gạo...

 

 

gàu tải nhựa

Gàu tải nhựa

gài tải nhựa

Gàu tải nhựa

 

Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành băng tải CÔNG TY GIA PHẠM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT GIA PHẠM
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Cell / zalo / viber: 0909 139 349 - Mr.Tú
Email: trantu.giapham@gmail.com