Có rất nhiều loại sơn trên thị trường hiện nay tuy nhiên mỗi một loại có một chức năng khác nhau và mỗi một thương hiệu sơn đều có những đặc điểm riêng. Sơn Epoxy là một loại sơn cao cấp luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, với nhiều những màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.  cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng quan tâm và đặc biệt chú ý bởi trên thị trường có nhiều loại sơn nên bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

 

Giá bán sơn Epoxy

Giá bán sơn Epoxy

 

Giá bán sơn Epoxy và phân loại sơn theo chức năng

  • Dành cho sàn betong

Sau khi người ta đổ bê tông xong, đợi 28 ngày sau bê tông khô và đạt cường độ, hơi nước trong bê tông bay hết thì sẽ tiến hành sơn phủ Epoxy.

  • Dành cho kết cấu thép

Được sử dụng trên sàn thép, khung kèo thép hoặc tàu biển , máy móc. Đây là những công trình đòi hỏi khả năng chịu thời tiết, chịu nước mặn và sự va chạm. Trước khi phủ lớp sơn hoàn thiện Epoxy này lên thì phải sơn lót Epoxy chống rỉ 2 thành phần trước.

  • Dùng để chống thấm

Sử dụng  chống thẩm bể nước sạch, bể nước thải bằng bê tong,  kim loại, bể chứa hóa chất…Bên cạnh đó sơn Epoxy chống thấm còn dùng chống thấm cho sàn mái lộ thiên và không lộ thiên.

 

Giá bán sơn Epoxy

 

Giá bán sơn Epoxy trên thị trường khá đa dạng

Trên thị trường có nhiều giá bán sơn Epoxy khác nhau nhưng bạn chưa biết nên chọn mua ở đâu? Đừng lo lắng hãy đến với công ty Hoàng Bách  - một trong những công ty chuyên cung cấp sơn Epoxy cho các công trình xây dựng nhà, các khu công nghiệp lớn. Với những kinh nghiệm trong ngành sơn, Hoàng Bách luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho người sử dụng, là một người bạn luôn đồng hành trong các công trình lớn trên cả nước. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng sơn, màu sắc, độ bám dính và độ bền của sơn, giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe Mọi thông tin mua hàng bạn vui lòng truy cập website: