giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki hay còn được gọi là kích đội hộp số kiểu đứng, con đội hộp số kiểu đứng, đội hộp số kiểu đứng, kích hộp số kiểu đứng, là một thiết bị rất cần thiết để vận chuyển một hộp số truyền tải của xe ô tô một cách an toàn nhất vì giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki được thiết kế đặc biệt để làm điều đó cũng như loại bỏ càng nhiều nguy cơ gây trầy xước hay hư hỏng càng tốt.

 

Không giống như những kích đội khác giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki được thiết kế với xy lanh thủy lực được đặt ở chính giũa xung quanh giá đỡ được thiết kế có bánh xe để chịu trọng tải lớn của hộp số vì nó rất nặng và cồng kềnh. Giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki có phần thân được làm bằng chất liệu thép siêu bền và cứng để chịu trọng tải lớn của hộp số. Nếu như giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki không được làm bằng thép tốt thì hộp số có thể làm cong đi sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra thì  bốn bánh xe cũng phải được làm bằng thép siêu bền để có thể kéo dài tuổi thọ của giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki.

 

Giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn Kawasaki là một trong những model có giá thành rẻ nhất và có cấu tạo bằng xy lanh 1 tầng với chiều cao xy lanh thấp nhất là 855mm, chiều cao vươn cao nhất là 1760mm với trọng lượng không ban bì là 52kg. Giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki được đóng và bảo quản trong thùng gỗ cứng cáp để bảo vệ tất cả các chi tiết bên trong, đảm bảo không bị rơi rớt bất kì phụ tùng nào. Ngày nay chúng ta có thể thấy giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki được sử dụng rộng rãi trong tất cả các garage ô tô.

 

giá đỡ hộp số kiểu đứng 0.5 tấn kawasaki