Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Quốc tế xe nâng SATO xin kính gửi tới Quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

 

Công ty chúng tôi là một trong những Doanh nghiệp tiên phong được thành lập năm 2010 hoạt động trong lĩnh vực xe nâng hàng hóa - tại Hóc Môn - TP. HCM. Với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với sự đầu tư về nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế xe nâng SATO đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực:

 

1. Cung cấp các loại linh kiện xe nâng, phụ tùng xe nâng các hãng: TCM, Toyota, Nissan, Komatsu, Mitsubishi, Hyster, CAT, JJCC, HELI,...

 

 

2. Mua bán cho thuê các loại xe nâng hàng mới và xe đã qua hạn.

 

3. Cung cấp các phụ tùng thay thế và phụ tùng chính hãng giá cả hợp lí

 

 

4. Nhận Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe nâng theo hợp đồng ngắn và dài phù hợp.

 

5. Hiện tại, công ty còn có chương trình khuyến mãi và giảm giá một số phụ tùng xe nhằm mở rộng thị trường cũng như cung cấp phụ tùng tốt nhất đến với khách hàng.

 

6. Với mong muốn giúp tiết kiệm tối ưu chi phí của doanh nghiệp dành cho xe nâng hàng, CÔNG TY XE NÂNG SA TO xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới của Công Ty chúng tôi: Vỏ xe nâng SOLITECH CALSONIC.

 

 

 

Với phương châm “SATO KHÔNG ĐỂ XE NGỪNG CHẠY - TIẾT KIỆM CHI PHÍ CÙNG DOANH NGHIỆP” chúng tôi hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng và bảo hành của chúng tôi góp phần vào những thành công tương lai của khách hàng.

 

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế SATO tin tưởng rằng sẽ mang đến cho Quý Khách những dịch vụ xe nâng tốt nhất để đảm bảo kết quả hoạt động sản xuất kinh của mình một cách có hiệu quả.

 

Sự hài lòng của Quý Khách chính là thành công của Doanh Nghiệp chúng tôi.

 

Rất mong được hợp tác với Quý Khách.

 

Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào!