Glucosamine Vip Schiff 2000mg


 

Là một công thức kết hợp Glucosamin 2000mg, Chondrotin 1200mg, MSM 200mg, Shcartilagepo 75mg, Lansoprazol 20mg, Sorbitol 50mg, collagen Type II 100mg, Arginine 20mg giúp giảm đau khớp hiệu quả, giúp bôi trơn khớp, cung cấp các chất dinh dưỡng cho khớp.
Công thức mới nhất, sản phẩm hàng đầu hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp


GLUCOSAMINE, MSM và CHONDROITIN

Vai trò của sụn khớp :
– Sụn khớp là phần bao bọc 2 đầu xương, nơi 2 đầu xương tì lên nhau khi khớp cử động.
– Sụn khớp bình thường có bề mặt trơn, nhẵn bóng, rất cứng và chịu đàn hồi tốt, chịu ma sát. Do vậy, giúp 2 đầu xương trượt lên nhau một cách dễ dàng. Đồng thời tăng khả năng chịu lực, giúp khớp thích nghi được với những cử động mạnh (chạy nhảy), áp lực lớn (bê vác nặng…).

Sụn khớp dễ bị thoái hóa :
– Cùng đảm nhiệm chức năng chung của hệ thống xương khớp, nâng đỡ và vận động, sụn khớp là nơi chịu tác động trực tiếp của nhiều áp lực: lực nén, lực ma sát. Do vậy, dễ bị bào mòn cơ học. Bên cạnh đó, các gốc tự do và các enzym (collagenase, phospholipase A2…) sinh ra trong quá trình vận động cũng là các tác nhân gây hủy hoại khớp.
– Bình thường luôn có quá trình tổng hợp để cân bằng với quá trình phá hủy trên, nhằm đảm bảo sự toàn vẹn về cấu trúc và chức năng khớp. Nhưng khi có tuổi, quá trình tổng hợp bị suy giảm: do sự lão hóa và suy giảm chức năng chung của tế bào và tổ chức, trong khi đó, tế bào sụn khớp (tế bào đảm nhiệm chức năng tổng hợp) lại không có khả năng tăng sinh; đặc biệt là sự thiếu hụt các nguyên liệu cần thiết cho quá trình tổng hợp (thường được bổ sung từ nguồn thực phẩm).
– Do vậy, phần sụn khớp bị mất đi không được bù đắp lại dẫn tới biến đổi về cấu trúc: mỏng, dẹt, xơ hóa, mềm, yếu, thậm chí có thể mất đi để lộ phần xương dưới sụn. Từ đó dẫn tới suy giảm chức năng: giảm khả năng chịu lực, chịu ma sát, khiến khớp cử động đau. Sụn khớp bị thoái hóa là tổn thương chính trong bệnh thoái hóa khớp. Do vậy, phục hồi cấu trúc sụn khớp sẽ giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đồng thời, giúp cải thiện tự nhiên và lâu dài các triệu chứng đau khớp, hạn chế vận động…

 

Bổ sung Glucosamin và Chondroitin giúp phục hồi cấu trúc khớp bị thoái hóa
– Glucosamin và Chondroitin là 2 hoạt chất được nghiên cứu và ứng dụng trong điều trị THK từ rất lâu và ngày càng được ưa chuộng do khả năng cải thiện cấu trúc khớp bị thoái hóa.
– Glucosamin và Chondroitin bảo vệ khớp nhờ ức chế và kìm hãm hoạt động của các tác nhân xúc tác quá trình hủy hoại khớp như gốc tự do và các enzym collagenase, phospholipase A2, N – acetyl glucosamindase…
– Glucosamin và Chondroitin chính là các nguyên liệu quan trọng tham gia xây dựng cấu trúc khớp. Bắt đầu từ các phân tử Glucosamin tham gia tổng hợp cấu trúc Proteoglycan. Sau đó, các chuỗi Proteoglycan tiếp tục trùng hợp tạo nên chuỗi Mucopolysaccarid.
– Chuỗi Mucopolysaccarid tiếp tục gắn kết với một protein, tạo ra các Chondromucoprotein hay Chondroitin, chính là chất cơ bản của sụn khớp. Như vậy, nhờ việc tham gia xây dựng cấu trúc sụn khớp, Glucosamin và Chondroitin khi cung cấp đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp phục hồi và tái tạo phần sụn khớp bị mất đi do thoái hóa.
– Việc đảm bảo sự toàn vẹn cấu trúc sụn khớp giúp duy trì và bình thường hóa chức năng của tổ chức này. Từ đó làm giảm một cách tự nhiên các triệu chứng đau khớp, hạn chế vận động. Đồng thời ngăn chặn và làm chậm quá trình thoái hóa tiếp theo.


Chất chống viêm MSM :
– Là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau.
– MSM là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ, rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh. Chất MSM (Methylsulfonylmethane) là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.
– Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau: các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
Shark Cartilage là gì? một loại TPCN được chiết xuất từ sụn vi cá mập, thường được dùng cho những người già và người đang mắc bệnh xương khớp viêm khớp viêm đa khớp, ung thư, có u, v.v. Chất chiết xuất từ sụn vi cá mập là Chondroitin, chất này có trong thành phần những sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản của mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi cao .
Chondroitin kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan và ức chế men elaste (men này là chất trung gian gây thoái hoá sụn). Chondroitin sulfat được chiết xuất từ sụn vi cá mập.


Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh chondroitin sulfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp (osteo-arthritis), ức chế sự phát triển của các khối u và có chứa hoạt tính kháng ung thư. Cơ chế tác dụng của Chondroitin sulfat trong việc làm giảm bệnh lý xương khớp là bảo vệ khớp bằng cách ức chế các enzym có vai trò phá huỷ sụn và kích thích tăng hoạt các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt). Shark cartilage chứa đến 40% protein, 5-20% các chất glycosaminoglycan và rất giàu calci.
Cách chữa trị bệnh đau khớp như thể nào? Nguyên nhân chính của bệnh đau khớp là lớp sụn ở các khớp xương bị thoái hóa, ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên đau nhức khi cử động hoặc vận động.
Triệu chứng của bệnh khớp thường xảy ra như thế nào? Dấu hiệu điển hình nhất của viêm khớp & viêm đa khớp, thường diễn biến kéo dài. Không chỉ bị đau, sưng tấy các khớp tay, chân, đầu gối các khớp nối khớp…vv ngoài ra người bệnh còn bị viêm nhiều khớp khác trên cơ thể. Các khớp viêm bị sưng tấy, nóng, đỏ, đau, khó cử động. Tình trạng khớp bị cứng, khó cử động thể hiện rõ nhất vào sáng sớm và có thể kéo dài hàng giờ. Cùng với các triệu chứng toàn thân như sốt, mệt mỏi, người gầy gò xanh xao, sa sút thể lực.
Ai dễ mắc bệnh đau khớp? Ai cũng có thể bị đau khớp. Nhưng thường là những người cao tuổi do xương, khớp không còn chắc khỏe dẫn đến thoái hóa, loãng xương.
Giảm đau xương khớp bằng cách nào? Biện pháp không dùng thuốc tây giảm áp lực ở khớp bằng cách cho các khớp bị viêm được nghỉ ngơi; giảm chịu lực cho khớp: thực hiện một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất để giúp cơ xương khớp mau hồi phục: tăng cường chất đạm, vitamin và khoáng chất calci, phospho, magie…Ngoài ra còn cần phải điều trị các biến chứng về tiêu hóa, tim mạch và các biến chứng thận, huyết học, xương, sức đề kháng…Nên uống Thực phẩm Chức Năng SHARK CARTILAGE bổ xung ngay lập tức Chondroitin được chiết xuất từ sụn vi cá mập. Chất này có trong thành phần những sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong các chất cơ bản của mô, sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan và ức chế men elaste (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn). Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh Chondroitin sunfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp (osteo-arthritis). Cơ chế tác dụng của Chondroitin sunfat trong việc làm giảm bệnh lý xương khớp là bảo vệ khớp bằng cách ức chế các enzyme có vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt các enzyme có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt)
Ngoài ra còn bổ sung thêm Type II Collagen giúp cho tóc móng da được cứng cáp, khỏe mạnh hơn.
Quy cách : Lọ 100 viên nén.