Thành công chỉ đến với ai biết tự “cầm lái” những thách thức và biết mở ra những cung đường riêng, khác biệt. Khi sở hữu Honda City với tất cả những tính năng đáng mơ ước, bạn đã có người đồng hành cùng nhau chinh phục những thử thách mới với tương lai rộng mở phía trước.

 

 

 

Honda City phiên bản mới, được hội tụ những tính năng an toàn vượt trội và hệ vận hành tối ưu, giúp xe hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm. Được ra đời nhằm vượt mọi kỳ vọng của những người trẻ thành đạt với tinh thần khát khao chiến thắng, Honda City hứa hẹn sẽ trải lối, đưa bạn tới những vùng đất thành công mới.

 

 

 

Những mốc son đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp đều cần có một biểu tượng để ghi dấu những thành công đạt được. Khi sở hữu Honda City, những trải nghiệm mà dòng xe mang lại còn nhiều hơn thế. Với những công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng trẻ trung, Honda City xứng đáng là biểu tượng của sự thành đạt, song hành chinh phục những tầm cao mới.

 

 

 

Honda City đời mới với những tính năng nổi trội, đi cùng thiết kế năng động, cá tính là biểu tượng, đánh dấu những mốc son thành công trong cuộc sống và cùng bạn hướng tới những tầm cao mới. Đơn giản vì Honda City hiểu, với thành công thì không bao giờ có ngưỡng.

 

 

Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca-lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi đang giang rộng kết hợp cụm đèn pha tinh tế, sắc sảo mang lại diện mạo hiện đại và đầy sức sống.

 

 

Hốc đèn sương mù lớn kết hợp hài hòa với cản trước góc cạnh là điểm nhấn cho kiểu dáng khí động học.

 

 

Gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi (CVT).

 

 

Tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng trau chuốt thêm cho vẻ tinh tế của chiếc xe (CVT).

 

 

Ăngten nóc dạng vây cá mập độc đáo là điểm nhấn cho một diện mạo thể thao và đầy năng động, cuốn hút mọi ánh nhìn.

 

 

Cụm đèn hậu thiết kế hiện đại, vuốt rộng sang hai bên và được liên kết bởi thanh trang trí crôm tạo vẻ sang trọng và bề thế cho phần đuôi xe.

 

 

 

 

Với tiêu chí mang đến sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho người cầm lái cũng như những người đồng hành, nội thất của Honda City là bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết về mặt không gian và tiện ích, cho người dùng cảm nhận thật sự khác biệt.

 

 

Khu vực điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị được thiết kế với giao diện như trên một chiếc Smartphone, mang đến cảm giác cao cấp và hiện đại. Cùng với đó, những đường gân nổi uốn lượn theo vùng T-Zone làm tăng thêm sự phấn khích và hứng khởi mỗi khi cầm lái.

 

 

Bảng đồng hồ trung tâm hiện đại với màu nền ánh kim, hiển thị đa thông tin gồm quãng đường tổng, từng hành trình hoặc quãng đường có thể đi tiếp tương ứng mức xăng còn lại; mức tiêu hao nhiên liệu tức thời hay trung bình.

 

 

Vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh giúp bạn dễ dàng tận hưởng những bản nhạc khi lái xe. Cùng với đó, những đường gân nổi uốn lượn theo vùng T-Zone làm tăng thêm sự phấn khích và hứng khởi mỗi khi cầm lái.

 

 

Chế độ đàm thoại rảnh tay (HFT) tiện lợi giúp bạn dễ dàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

 

 

City được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radio AM/FM giúp bạn tận hưởng những bản nhạc yêu thích trên mọi hành trình.

 

 

 

Linh hoạt – Thông minh – Mạnh mẽ – Tiết kiệm, Honda City hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn niềm vui cầm lái tuyệt vời.

 

 

 

Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số.


Ứng dụng nền tảng công nghệ đột phá Earth Dreams của Honda với hộp số CVT:

 

- Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển số, bướm ga và thủy lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thao.


- Dải truyền rộng và cơ cấu truyền động CVT gọn nhẹ cùng ma sát được giảm thiểu, giúp tối ưu hóa hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


- Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao, bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số ảo.

 

 

Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc (Công suất cực đại 118Hp/6.600rpm).

 

 

Lẫy chuyển số tay thông minh được tích hợp trên vô-lăng mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích (CVT)

 

 

Tay lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhạy và chính xác, giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng.

 

 

Chế độ khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ (CVT).

 

 

ECON Mode – Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu


Sau khi được kích hoạt từ việc nhấn nút ECON, chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động sơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết (CVT).

 

 


ECO Coaching - Chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED của đồng hồ trung tâm, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
 

 

 

Hãy tự mình khám phá để cảm nhận trọn vẹn sự thoải mái đầy khác biệt mà Honda City mang lại ngay cả trong những tiện ích tưởng chừng như đơn giản nhất.

 

 

Khoang hành lý dung tích (536 lít) rộng rãi bậc nhất trong phân khúc, tiện dụng cho mọi hành trình.

 

 

Chìa khóa thông minh: Không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe (CVT). Hơn nữa, chìa khóa còn được tích hợp nút mở khoang hành lý tiện lợi.

 

 

Ngăn đựng ví ghế lái tiện lợi

 

 

Hộc chứa đồ cửa xe thuận tiện

 

 

Kinh chắn nắng tích hợp gương trang điểm

 

 

Hộc đựng đồ ghế phụ sâu rộng

 

 

Hộc đựng đồ tựa tay ghế lái thiết kế hợp lý

 

 

Hộc đựng cốc tiện dụng

 

 

Không gian hàng ghế sau rộng rãi mang lại sự dễ chịu dù đi cả đoạn đường dài.

 

 

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau (CVT) mang lại cảm giác thực sự thoải mái cho người đi cùng bạn.