Hộp Quà Cà Phê Chồn Legend Trung Nguyên

(2 đánh giá)

Mã SP: Hộp Quà Cà Phê Chồn Legend

Giá bán : 1,950,000 đ

Giá cũ :2,200,000 đ

Tiết kiệm :250,000 đ-11%

Số lượng:

Hộp quà cà phê Legend Trung Nguyên Hiện nay, để phục phụ các Doanh Nghiệp, Cá Nhân, Đoàn Thể muốn thể hiện sự Tri Ân và làm món Quà Ngoại Giao thể hiện Đẳng Cấp, Sang Trọng, Lịch Lãm ,.. vv. Công ty Trung Nguyên cho ra đời sản phẩm Hộp Quà Cao Cấp Legend.

Thông tin người bán

Shop Cafe Trung Nguyên Hà Nội

số 28 ngõ 45 đường võ chí công, phường nghĩa đô, cầu giấy, hà nội

Hotline: 0904.605.963 -

Email: hatronghn@gmail.com

Chi tiết

Trong: HỘP QUÀ CÀ PHÊ CHỒN LEGEND TRUNG NGUYÊN  Gồm

- Cà phê Legend 225 gram
- Phin cà phê mang hình các danh nhân nổi tiếng
- Bộ tách, dĩa bằng sứ để thưởng thức cà phê nóng/sữa nóng
- Ly cà phê bằng sứ để thưởng thức cà phê đá hoặc sữa đá
- Sách "Khuyến Học"

                     

Từ nơi Đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ – “Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành hơn 160 triệu năm trước”. Câu chuyện Cà phê Chồn bắt đầu với loại chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng cà phê bạt ngàn… Những “nghệ nhân” này sau khi ăn những trái cà phê chín mọng đã cho ra đời loại cà phê nguyên liệu độc nhất để tạo nên Cà phê WEASEL “vô cùng quý hiếm và đắt nhất thế giới” đến từ Trung Nguyên, với sản lượng hết sức khiêm tốn, chỉ khoảng 40 – 50kg mỗi năm.

Học ở thiên nhiên. Các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu tìm tòi và bằng phương pháp “lên men sinh học” đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ cà phê thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo nên loại cà phê nguyên liệu đặc biệt cho sự ra đời của “Tuyệt Phẩm Cà Phê LEGEND”.

Cà phê là “Báu vật của tự nhiên” là “món quà của Thượng đế”. Với cái vị đắng và hương thơm “khó chối từ” ấy, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như “người bạn tri kỷ” của biết bao anh hùng, vĩ nhân trong tiến trình “tạo nên lịch sử” của nhân loại.

Ra đời trọn vẹn trong ý niệm ấy “Tuyệt phẩm Cà Phê LEGEND” là sự giao thao giữa “trời, đất và lòng đam mê của con người” từ “vùng đất Tây Nguyên huyền thoại” dâng lên người yêu cà phê cái “hương vị diệu kỳ đặc sắc” giúp khơi gợi nguồn cảm hứng bắt tận, những giây phút sáng tạo xuất thần, sự tinh thức cao độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và cho xã hội.

Chính vì những phảm chất ưu việt đó, cà phê LEGEND là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF, ODA...và làm quà tặng đặc biệt cho các nguyên thủ, các Quốc Vương cũng như các nhà ngoại giao khắp thế giới.

Chọn đúng cà phê, thưởng thức đúng cách thì sẽ chẳng khó khăn nào thách thức được bạn bởi quyền năng sáng tạo vô biên từ chinh ly cà phê ấy sẽ luôn giúp chúng ta có được những “giây phút xuất thần” để khám phá sức mạnh vĩ đại tiềm ẩn và viết nên trang sử của chính mình.

Liên hệ: 0904605963 để tư vấn!

Tư vấn khách hàng

Ý kiến khách hàng

Bình chọn sản phẩm: (4.6 / 2 Bình chọn)

Sản phẩm cùng loại

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút