Sơn Epoxy có thể hiểu là một loại chất  bảo vệ được sử dụng cho mọi thứ, từ sàn nhà các thiết bị chính đến thiết bị điện tử nhỏ, để bảo vệ chúng khỏi bị hư hỏng hoặc mòn. Có rất nhiều loại sơn Epoxy khác nhau, nhưng hầu hết đều chịu được hóa chất ăn mòn, ăn mòn của nước và không khí, tia cực tím, nhiệt độ cao, lại có độ dẻo dai và bám dính bề mặt cao bao gồm thủy tinh, kim loại, sợi và nhiều vật liệu hiện đại khác. Vậy nếu bạn muốn  thì mua ở đâu?

Mua sơn Epoxy ở Hà Nội

 

mua sơn epoxy ở hà nội

 

Do đó sơn Epoxy  phổ biến từ đời sống sinh hoạt thường ngày ( máy giặt, tủ lạnh, máy sấy tóc, ....) đến các ngành công nghiệp khác nhau ( tàu thủy, bê tông xây dựng )và cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Sơn expoy thường không có mùi và tương đối dễ sử dụng. Sơn Epoxy thường được chia thành hai loại chính dựa theo hình dạng: sơn  nước và sơn dạng bột,  sau đó pha trộn, và  sơn hoặc phun lên bề mặt cần được phủ. Thời gian khô  tương đối nhanh và ít khi phải tái sử dụng.

Khi  do công ty Hoàng Bách cung cấp, bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của sản phẩm sau khi dùng, giá cả, độ bền.

Sản phẩm sau khi được sơn Epoxy “ xịn” sẽ làm tăng tính thẩm mỹ vì lớp sơn phủ Epoxy sẽ tạo ra một bề mặt bóng bóng cao. Độ sáng trong khu vực có lớp Epoxy có thể tăng 200%. Hơn nữa sản phẩm sẽ tránh được  vết bẩn dầu, hạt nước, sơn Epoxy giống như  khăn lau siêu sạch tạo ra một bề mặt sạch bóng.

Sản phẩm được phủ sơn Epoxy, khi sử dụng đúng cách tuổi thọ của sơn có thể kéo dài vài năm.

 

mua sơn epoxy ở hà nội

 

Quý khách có nhu cầu mua sơn Epoxy ở Hà Nội chính hãng xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH XD và TM Hoàng Bách