Joint Support Advanced Herbalife hỗ trợ xương khớp
 
 
 
 

Herbalife Joint Support Advanced:

  Xuất hiện trên thị trường từ lâu với quy cách dạng viên và công dụng duy trì khả năng tái tạo sụn mòn, sụn khớp hư hỏng, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khớp xương và hỗ trợ điều trị thoái hóa, khô cứng,… Có thamnhf phần từ Glucosamine và chiết xuất rễ Scutellaria Baicalensis cùng các khoáng chất hàm lượng cao, Herbalife Joint Support Advanced tốt cho các đối tượng người già, người thoái hóa xương khớp, người đang hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương.
 

 
 
Glucosamine và tác dụng với sụn khớp:
 
Việt Nam là nước có độ ẩm áp suất và không khí cao, cùng với nhiều yếu tố môi trường, thực phẩm dẫn đến tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp lớn. Có nhiều giải pháp như sử dụng dược phẩm, phẫu thuật,… Trong đó bổ sung Glucosamine là phương pháp được nhiều người lựa chọn.
 
Glucosamine là chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Trong một nghiên cứu thăm dò ở Mỹ, với 6000 người viêm khớp cho thấy Glucosamine vẫn được người tiêu dùng tin cậy.  Thành phần của Herbalife Joint Support Advanced cung cấp đến 415mg Glucosamine trong mỗi lần sử dụng có tác dụng :
  • Tái tạo sụn khớp, hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và bổ sung chất tạo sụn.
  • Giảm đau nhức xương khớp và tăng khả năng vận động cho bệnh nhân
  • Làm chậm quá trình tiến triển thoái hóa và tổn thương khớp qua cơ chế ngăn chặn bệnh sinh.
Do đó, sử dụng Herbalife Joint Support Advanced giúp hỗ trợ xương khớp lành mạnh và an toàn, đảm bảo hiệu quả tái tạo khớp xương.
 
Rễ Scutellaria Baicalensis và hiệu quả duy trì khớp xương khỏe mạnh:
 
Scutellaria Baicalensis hay cây Hoàng cầm được nhiều sách Y học cổ truyền, ứng dụng Y học nhắc đến. Theo nghiên cứu hiện đại, chiết xuất rễ Hoàng cầm có chứa tinh dầu, dẫn xuất Flavon, Baicalin, Bacalein, Wogonoside, Skullcapflavone I, H, Oroxylin A,…  Nhiều Danh y, phương pháp Y học đã áp dụng rễ hoàng cầm trong hỗ trợ xương khớp như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng dân tộc.

 
 
 
Trong Herbalife Joint Support Advanced chứa 160mg chiết xuất rễ hoàng cầm mỗi lần dùng đảm bảo hiệu quả cải thiện chất lượng khớp xương, bôi trơn và hạn chế khô khớp, hỗ trợ điều trị bệnh gout.
 

Thành phần:  Joint Support Advanced có chứa thành phần Glucosamine, chiết xuất từ rễ Scutellaria và các khoáng chất như mangan, selen và đồng

Giúp duy trì chức năng khỏe mạnh và sự dễ chịu của các khớp xương.

Đối tượng: Người trưởng thành muốn duy trì chức năng và sự dễ chịu của khớp xương khỏe mạnh.

Số lượng: 90 viên/hộp.

Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.

Lưu ý sử dụng: Không khuyên dùng sản phẩm đối với phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú. Có chứa các thành phần như tôm, cua và đậu nành

 
                      
 
          
 

Joint Support Advanced kết hợp với canxi herbalife không còn nỗi lo xương khớp

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 9036/2012/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012
 
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh