KỆ GIÀY DÉP THÔNG MINH 4 TẦNG 60CM MÀU GỖ TỰ NHIÊN
 

- Chiều rộng 60cm, cao 85cm và sâu 30cm. Nhiều hay ít giầy dép đều có sản phẩm phù hợp với bạn.

- Kệ có 4 tầng tách biệt, có thể để tối đa 14 – 16 đôi, giúp giày dép nhà bạn luôn được cất giữ cẩn thận, sạch sẽ. Bên cạnh đó có thể phân loại giầy dép của từng người hoặc từng loại giày dép cho hợp lý và thuận tiện khi sử dụng.

- Kệ làm bằng gỗ luôn mang đến một không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, hơn thế nữa xét về độ bền thì kệ gỗ luôn đánh bại các loại kệ làm bằng chất liệu khác,Không giống như những loại kệ giày dép bằng nhựa hay bằng inox khác,vì lẽ đó kệ giầy dép gỗ luôn là lựa chọn của số đông người mua hàng.

- Kệ được làm từ gỗ cao su bền đẹp, đã được sấy khô, tẩm hóa chất chống mối mọt và xử lý kỹ trước khi đưa vào chế tạo, quá trình sơn PU tỉ mỉ và đúng kỹ thuật, đảm bảo các tiêu chuẩn nên sản phẩm hoàn thành có bề mặt nhẵn bóng, rất đều và bền màu. Không những đạt về mặt thẩm mỹ mà còn dễ dàng vệ sinh, lau trùi trong quá trình sử dụng.

- Kệ dép 4 tầng 60cm có 3 màu cơ bản là màu gỗ tự nhiên và màu cánh gián, màu nâu. Màu tự nhiên của gỗ cao su có màu vàng sáng phù hợp với không gian nội thất hiện đại, màu cánh gián và màu nâu phù hợp với không gian nội thất giả cổ.