kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki hay còn được gọi là kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn, được sản xuất tại trung quốc với thương hiệu kawasaki nổi tiếng về sản xuất các thiết bị nâng hạ. Kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki được sử dụng rộng rãi trong các công trình ở việt nam vì chất lượng và độ đảm bảo an toàn tuyệt đối của sản phẩm.

 

Kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki là thiết bị nâng hạ dùng để cảo, nâng hạ các tấm tôn có tải trọng lớn đến vài tấn đến chục tấn. Tùy theo độ dày, nặng của tấm tôn mà người ta sẽ lựa chọn ra kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki thích hợp để sử dụng.

 

Kẹp tôn ngang 1 tấn kawasaki có model là HLC-1 có tải trọng nâng được 1 tấn, ngàm miệng có thể kẹp được các tấm tôn có đường kính từ 1-13mm. Chiều dài của kẹp tôn ngang 1 tấn kawasaki dao động từ 173mm.

 

Kẹp tôn ngang 2 tấn kawasaki có model là HLC-2 có tải trọng nâng được 2 tấn, ngàm miệng có thể kẹp được các tấm tôn có đường kính từ 3-22mm. Chiều dài của kẹp tôn ngang 2 tấn kawasaki dao động từ 233mm.

 

Kẹp tôn ngang 3 tấn kawasaki có model là HLC-3 có tải trọng nâng được 3 tấn, ngàm miệng có thể kẹp được các tấm tôn có đường kính từ 12-35mm. Chiều dài của kẹp tôn ngang 3 tấn kawasaki dao động từ 261mm.

 

Kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki được chế tạo bằng thép hợp kim đặt biệt là phần răng kẹp được nung nóng và tôi luyện qua nhiều quá trình giúp cho kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki chịu được tải trọng cực lớn và chịu va đập lớn giúp cho độ bền kéo dài hơn. Khi sử dụng ta dùng kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki có ngàm răng kẹp vào tấm tôn sau đó người ta móc phần nâng để nâng toàn bộ tấm tôn lên cao. Khi nâng lên cao phần răng của kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki được nối với phần lò xo cứng đàn hồi tác động một lực lớn vào phần răng ngậm vào tấm tôn cực lớn giúp cho ngàm răng có thể giữ tấm tôn thật chặt không bị tuột ra.

 

Kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki được thiết kế đặc biệt để nâng nâng thép với cấu thúc phần thân kẹp theo hướng ngang dùng để nâng các tấm tôn, tấm thép hay inox. Kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki được cấu tạo bao gồm thiết bị khóa, lò xo căng và một đòn bẩy. Một khi đòn bẩy đã được vận hành, cơ chế an toàn tạo ra một lực rất lớn tác động lên phần ngàm răng đảm bảo rằng kẹp kẹp không trượt khi lực nâng được áp dụng.

 

kẹp tôn ngang 1 tấn 2 tấn 3 tấn kawasaki