CÔNG TY Gia Phạm Chuyên sản xuất túi lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất hiện nay. Túi lọc bụi PE500, túi lọc bụi chống ẩm, túi lọc bụi chống tĩnh điện, túi lọc bụi gỗ, túi lọc bụi chịu hóa chất, băng tải chà nhám, băng tải PVC, gàu tải nhựa, gàu tải thép, khung lọc, lõi lọc giấy PE...  Sử dụng phổ biến ở nhà máy gỗ, nhà máy thức ăn gia súc, nhà máy xay xát gạo...

 

Đặc điểm Khung lồng túi lọc bụi

 

1. khung xương túi lọc hay còn gọi là  lồng túi lọc, xương túi lọc mỗi khung lồng túi lọc được thiết kế phù hợp với từng yêu cầu, từng vị trí mà thiết kế tiện lợi cho việc tháo lắp.

 

2. Khung lồng túi lọc bụi sử dụng các công nghệ Hàn điểm. Các phương pháp hàn đểm và hàng tít làm cho khung cứng chắc chắn không bị tách ra từ các mối hàn khi bị va đập mạnh hoặc bị vật nặng đè lên.

 

3. Khung lồng túi lọc được thiết kế đơn giản và dễ dàng để lắp đặt và bảo trì.

 

4. Chất lượng của Khung lồng lọc bụi đảm bảo tuổi thọ cao và được ứng dụng trong mọi môi trường làm việc mà ta chọn vật liệu cho Khung lồng lọc bụi cho phù hợp.

 

Khung lồng túi lọc bụi

Khung lồng túi lọc bụi

 

Thông số kỹ thuật Khung lồng lọc bụi:

 

1. Khung lồng túi lọc làm từ vật liệu: Thép không gỉ, Thép mạ kẽm - Mạ 7 màu, Thép sơn tĩnh điện.

 

2. Kích thước Khung lồng lọc bụi:  theo yêu cầu.

 

3. Thanh ngang Khung lồng lọc bụi: phi 3.2mm, phi 4mm.

 

4. Bề mặt Khung lồng lọc bụi được mạ 7 màu hay chống tính điện, hay ma kẽm tùy vào từng vị trí sử dụng.

 

5. Các thanh dọc, vòng ngang, vòng khoảng cách, chiều dài, đường kính của vòng và hình dạng của lồng có thể theo với yêu cầu từ khách hàng.

 

khung lòng lọc bụi

Khung lồng túi lọc bụi

 

Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm CÔNG TY GIA PHẠM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT GIA PHẠM
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Cell / zalo / viber: 0909 139 349 - Mr.Tú
Email: trantu.giapham@gmail.com