Khung treo máy chiếu xoay 360 độ

Giá treo máy chiếu xoay 360 độ phù hợp với hầu hết các máy chiếu trên thị trường, lý tưởng cho bất kỳ các công ty, trường học, văn phòng điều chỉnh nghiêng 15 độ, 30 °, xoay 15 độ, xoay 30 °, xoay 360 ° và 16,5 inch đến 25,2 inch điều chỉnh chiều cao đảm bảo bạn dễ dàng điều chỉnh tới góc nhìn tốt nhất  theo như ý muốn....Dễ dàng lắp đặt với móc treo nhanh mà gắn và tháo rời bằng cách thắt chặt và nới lỏng bu lông

 
Thông số kỹ thuật: 

Giá treo máy chiếu xoay 360 độ 0,6m

* Cht liu hp kim nhôm.

* D dàng lp ráp trong mđịa hình.

 * Phù hp lđặt cho tt c các loi máy chiếu: Sony, Panasonic, Epson, Optoma, Viewsonic, Casio, Acer, Dell, BenQ, Sanyo, Sharp, Hitachi,  Vivitek, InFocus, Eiki, 3M, Taxan, LG, Plus, Nec ...

* Có 2 loại màu: Màu trng hoc màu đen.

* Kích thước: 0,3m Min - 0,6m Max.

Điđặc bit là giá treo cho phép xoay tròn 360 độ, vì vy trong mđịa hình lp ráp chúng ta đều có th chnh máy chiếu theo đúng hướng thng mà chúng ta cn trình chiếu.

* Cho phép đưa dây tín hiu, dâđin mt cách d dàng tăng cao độ thm m.
* Bảo h
ành 12 tháng.

 
 
 

 Khoảng cách giữa các lỗ gắn trên mặt sau của máy chiếu phải là 12,5 "theo đường chéo hoặc nhỏ hơn được làm bằng thép cao cấp. Có các chức năng điều chỉnh xoay 360 độ để bạn có thể tìm thấy vị trí xem tốt nhất. Tải xuống tự động với độ nghiêng 15 độ, xoay 15 độ, 30 độ, xoay 30 độ và xoay 360 độ, nhấn tất cả các góc nhìn phù hợp.

 
Tay điều chỉnh được đảm bảo tính tương thích của các mẫu gắn 3 lỗ hoặc 4 lỗ. Nó có thể bị sụp đổ hoặc mở rộng để phù hợp với các mẫu lỗ màn hình khác nhau.